Phim Ảnh

Phát hiện bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba là diễn viên Kim Myung Ji, Knet nói gì?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao mới Kim Myung Ji thu hút sự quan tâm với vẻ ngoài xinh xắn như Địch Lệ Nhiệt Ba.

Mới đây, công ty quản lý của nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Kim Myung Ji, đã chia sẻ những bức ảnh tạo hình mới của cô trong bộ phim truyền hình Lớp học giả dối (Class of Lies) đài OCN thông qua cổng thông tin Naver. Được biết, Myung Ji sinh năm 1997, ra mắt làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Tiny-G vào năm 2012 và tan rã vào năm 2014. Trong khi đó, Lớp học giả dối là tác phẩm đầu tay của cô trong lĩnh vực phim ảnh.

Trong bài đăng mới trên Naver, đã có rất nhiều cư dân mạng xứ Kim Chi đã bình luận và cho rằng cô gái trẻ này sở hữu gương mặt xinh xắn giống nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Không ít người cho rằng vẻ ngoài của Kim Myung Ji có nét giống với nữ diễn viên Trung Quốc - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ảnh hồ sơ của Kim Myung Ji.

Dưới đây là một số phản hồi của khán giả Hàn Quốc trên Naver: “Cô ấy là ca sĩ đúng không? Hình như chung nhóm với Do Hee? Nhìn có vẻ trẻ con…nhưng hóa ra đã ra mắt từ rất sớm rồi. Giống Địch Lệ Nhiệt Ba ở Trung Quốc? Tôi có cảm giác cô ấy như nữ diễn viên đó”, “Đúng vậy, rất giống Địch Lệ Nhiệt Ba'. “Bức ảnh trong hồ sơ cá nhân y như Địch Lệ Nhiệt Ba luôn”, “Đúng là bản sao của Địch Lệ Nhiệt Ba..”, “Nhìn thoáng qua mình cũng nghĩ giống Địch Lệ Nhiệt Ba”...và nhiều phản hồi khác.

Mặt khác, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong số ít nghệ sĩ Trung Quốc được yêu mến tại xứ Củ Sâm với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Trước đây, họ cũng đã ngợi khen nhan sắc của cô trên nhiều bài báo khác nhau và thậm chí yêu thích vẻ đẹp của cô hơn Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất