Phim Ảnh

Phát hiện 'anh trai' của Cha Eun Woo (ASTRO) ở Đài Loan - D.O.(EXO) đã rất nỗ lực để làm một diễn viên giỏi

Theo AllKpop
Chia sẻ

D.O. không hề là một diễn viên "hữu danh vô thực"!

Câu chuyện đằng sau bộ phim mới nhất của D.O., Swing Kids, cho thấy anh đã phải nỗ lực như thế nào để chứng tỏ mình là một diễn viên. Vì D.O đã được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nên nhiều người hâm mộ nghĩ rằng anh có thể tìm những bộ phim ưng ý. Nhưng ngay cả những ngôi sao hot nhất cũng cần nỗ lực để có được vai mà mình mong muốn.

Kang Hyung Chul, đạo diễn của Swing Kids, biết rằng mình đã tìm được người hoàn hảo để đóng Roh Gisoo, khi gặp D.O. lần đầu tiên. Anh nói mình biết đó phải là D.O. ngay khoảnh khắc nhìn thấy D.O.

“Khi tôi gặp D.O. lần đầu tiên, giống như cậu ta bước ra khỏi kịch bản. Tôi nghĩ mọi kinh nghiệm mà D.O. đã có cho đến thời điểm đó, là để tham gia vào bộ phim này”.

Tuy nhiên, nhà phát hành chính của bộ phim đã từng phản đối việc chọn D.O. vào nhân vật chính bởi vì cho rằng tài năng của anh ta chưa có giá trị để đầu tư 10 tỷ won. Khi đạo diễn Kang đứng trước quyết định chọn D.O., hãng đã rút khỏi bộ phim, điều này đe dọa đến toàn bộ quá trình sản xuất.

Khi đội ngũ sản xuất đấu tranh để giữ cho bộ phim tiếp tục thực hiện, những gì D.O. có thể làm là luyện tập cật lực. Anh ấy nhận thức rõ về những gì đang xảy ra, nhưng không thể làm bất cứ điều gì về nó. Anh ấy luyện tập mỗi ngày trong 5 tháng và khi đến lúc bắt đầu quay bộ phim, D.O. tình nguyện cạo đầu để hiểu rõ hơn về tính cách của mình.

May mắn thay, bộ phim Swing Kids đã có vị trí hàng đầu tại phòng vé và mang về hơn 1 triệu khán giả trong tuần đầu tiên.

Phát hiện 'anh trai' của Cha Eun Woo

Cuối tuần qua, những bức ảnh của nam diễn viên Đài Loan Dylan Quách Phẩm Siêu đã thu hút sự chú ý khi được chia sẻ trên bảng tin của Hàn Quốc dưới tiêu đề: “Diễn viên Đài Loan khiến người ta nhớ đến Cha Eun Woo”.

Ở tuổi 41, Quách Phẩm Siêu lớn hơn đáng kể so với thành viên ASTRO, nhưng dù sao, cư dân mạng đã ngạc nhiên khi thấy sự giống nhau của họ. Giống như Cha Eun Woo, Quách Phẩm Siêu biết diễn xuất, làm người mẫu và thậm chí là hát, và cả hai đều có hình ảnh vô cùng ấn tượng.

“Tuyệt vời, anh ấy thực sự trông giống một Cha Eun Woo lớn tuổi. Hồ sơ cá nhân của hai người giống hệt nhau”, một cư dân mạng viết.

“Cha Eun Woo + Jang Dong Gun=…? Anh ấy có chiếc mũi rất cao”, một cư dân mạng khác so sánh, với nhiều phản hồi đồng ý với sự kết hợp hình ảnh của hai ngôi sao Hàn Quốc.

“Wow, họ trông giống nhau … Ngay cả khi họ cười, họ trông giống nhau. Anh ấy sinh năm 1977, nhưng anh ấy thực sự trông trẻ,” một người khác nói thêm.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất