Phim Ảnh

Phát hành hai phim về nữ anh hùng trong cùng một năm: DC rất có thể sẽ đánh bại Marvel trong tương lai!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau thành công của Wonder Woman, có vẻ như DC đã bắt đầu tập trung vào những bộ phim về nữ siêu anh hùng!

Theo một số thông tin cho biết, DC sẽ phát hành hai bộ phim về nữ siêu anh hùng vào năm 2020 lần lượt là Birds of Prey Wonder Woman 1984. Với kế hoạch sản xuất này, Warner Bros. sẽ có cơ hội đi trước một bước so với các hãng phim khác, điển hình là Marvel Studios. Sau khi Batman Vs Superman: Dawn of Justice, Suicide SquadJustice League nhận được những phản ứng trái chiều từ các nhà phê bình và người hâm mộ, có vẻ như DC đã bắt đầu chuyển hướng sản xuất sang những bộ phim có thể thu về được thành công rõ ràng hơn và đi đầu chính là Wonder Woman của Patty Jenkins với hơn 800 triệu USD doanh thu tại phòng vé cho phần đầu tiên.

Đặc biệt hơn, Wonder Woman còn vinh dự trở thành bộ phim (chuyển thể từ truyện tranh) đầu tiên do nữ giới đứng đầu xuất hiện trong thập kỷ này sau Elektra vào năm 2005. Và rõ ràng, điều này đã giúp Warner Bros. đã đánh bại cả 20th Century FoxMarvel Studios trong cuộc chiến sản xuất phim riêng về nữ siêu anh hùng.

Với Birds of Prey phát hành vào tháng 2/2020 và Wonder Woman 1984 vào mùa hè cùng năm, vũ trụ điện ảnh DC sẽ chính thức là công ty đầu tiên phát hành hai bộ phim về nữ siêu anh hùng trong cùng một năm. Về phần tiếp theo của Wonder Woman, ban đầu bộ phim được dự kiến phát hành vào cuối năm 2019, nhưng gần đây, Warner Bros. đã đẩy lùi lịch ra mắt của tác phẩm này vào mùa hè năm 2020. Chính vì việc dời lịch chiếu này, bộ phim sẽ ra mắt sau Birds of Prey - dự án có sự xuất hiện của Margot Robbie (Harley Quinn) cùng các nữ siêu anh hùng trong vũ trụ DC, trong đó có Black Canary (Jurnee Smollett-Bell) và Huntress (Mary Elizabeth Winstead).

Được biết, Warner Bros. chỉ phát hành 2-3 phim một năm và điều này cho thấy rằng, vào năm 2020 , vũ trụ này gần như chắc chắn rằng sẽ bị chi phối bởi những bộ phim về nữ siêu anh hùng. Có thể nói, năm 2020 sẽ không chỉ là một thời điểm quan trọng cho vũ trụ điện ảnh DC mà còn là cột mốc đánh dấu rất nhiều thay đổi của Hollywood. Trong nhiều năm, người hâm mộ đã kêu gọi việc các hãng phim nên tạo ra sự đa dạng hơn cho vũ trụ của họ. Và bây giờ, Warner Bros. đã thực hiện điều đó khi gửi tới khán giả hai bộ phim siêu anh hùng do nữ lãnh đạo trong một năm.

Tất nhiên, những thông tin ở trên không hề ám chỉ rằng các hãng phim khác không thúc đẩy việc đa dạng hóa vũ trụ của họ. Marvel Studios có tới hai phim riêng về nữ siêu anh hùng trong tương lai, ngoài ra, Sony cũng đang tìm cách phát triển các bộ phim riêng với sự tham gia của các nhân vật nữ của Marvel còn đối với Fox, với khối tài sản phim và truyền hình của họ được mua lại bởi công ty mẹ Disney, có vẻ như không chắc rằng bộ phim của Kitty Pryde sẽ được thực hiện - ít nhất, không phải do Fox làm.

Vì vậy, trừ khi bất kỳ bộ phim nào thay đổi lịch ra mắt, Warner Bros. vẫn sẽ tiếp tục mở đường cho các bộ phim siêu anh hùng do nữ lãnh đạo bằng cách phát hành hai tác phẩm trong một năm. Trong khi tò mò về việc liệu Bird of Prey Wonder Woman 1984 có thể trở thành hit lớn của DC hay không, người hâm mộ vẫn có thể vui mừng khi thấy nhân vật nữ sẽ giành được sự chú ý vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất