Phim Ảnh

Phát biểu thay mặt cộng đồng LGBT của Ruby Rose khi được cast vào vai chính trong dự án 'Batwoman'

Anh Anh
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ruby Rose đã có đôi lời chia sẻ về cảm xúc của cô sau khi được chọn vào vai Batwoman trong show truyền hình cùng tên sắp tới của đài The CW.

Vào tháng trước, Arrowverse đã thông báo về quyết định cho ra mắt series truyền hình xoay quanh Batwoman/Kate Kane (nếu bạn chưa biết thì Arrowverse là tên gọi của một vũ trụ truyền hình mini bao gồm các show như Arrow, The Flash, Legends Of Tomorrow,…). Nhân vật này được mô tả là “một cô nàng đồng tính công khai, một chiến binh đường phố được huấn luyện bài bản và sẽ là vị cứu tinh đứng lên trừng trị cái ác, bảo vệ công lý cho người dân”. Batwoman sẽ là series được ra mắt tiếp theo của vũ trụ truyền hình DC sau loạt phim Black Lightning.

Vào ngày 7 tháng 8 vừa rồi, người hâm mộ hết sức vui mừng trước thông báo của đài The CW về việc Ruby Rose sẽ là diễn viên đảm nhận vai Batwoman. Ngoài thông tin trên, The CW vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ điều gì về loạt phim mới này. Về phần Ruby Rose, cô ngay lập tức chia sẻ tin vui với người hâm mộ thông qua tài khoản Instagram.

Ruby Rose: “Tôi đang hết sức vui mừng, hãnh diện và vô cùng xúc động… bởi đây là giấc mơ từ ngày còn bé của tôi. Đây là thứ mà tôi đã luôn trông chờ được thấy trên TV từ khi bản thân còn là một thành viên trẻ tuổi của cộng đồng LGBT- những con người chưa bao giờ cảm thấy có được tiếng nói riêng trên truyền hình, luôn cảm thấy cô đơn và khác biệt. Cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn Chúa.”

Dựa vào lượt like và những phản hồi trên Instagram cá nhân của Ruby Rose, có thể nói lần này cộng đồng người hâm mộ hết mực ủng hộ quyết định của đài The CW. Hàng ngàn fan đã gửi lời động viên đến Ruby Rose trước thềm dự án siêu anh hùng đầu tiên của cô. Việc The CW chọn Ruby Rose cho vai Batwoman không chỉ đa dạng hóa Hollywood và là biểu hiện ủng hộ cho cộng đồng LGBT, mà bản thân cô cũng là một diễn viên có thực lực với bảng thành tích khá ấn tượng. Trước đó, Ruby Rose từng góp mặt trong series ăn khách Orange Is the New Black của Netflix và một số bom tấn khác như xXx: Return Of Xander Cage, John Wick: Chapter Two, Resident Evil: The Final Chapter, Pitch Perfect 3

Người hâm mộ sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi một thời gian trước khi được chiêm ngưỡng Ruby Rose trên truyền hình, vì theo dự kiến, thời điểm ra mắt của Batwoman là vào mùa thu năm 2019. Kịch bản của bộ phim vẫn được giữ kín, nhưng với những tài năng làm nên vũ trụ Arrowverse như Greg Berlanti, Sarah SchechterGeoff Johns, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một series mới đủ tầm để sánh với những series truyền hình khác của DC.

Đặc biệt, Batwoman/Kate Kane sẽ có một chân trong sự kiện crossover đặc sắc nhất năm nay của DC bao gồm các series Arrow, The FlashSupergirl (đáng tiếc thay, Legends of Tomorrow sẽ không góp mặt lần này). Qua đây, người hâm mộ cũng sẽ phần nào nắm được tình hình series Batwoman được ra mắt năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất