Phim Ảnh

'Pháp sư bất đắc dĩ 2': Mã Quốc Minh vẫn còn ở trong thế giới ma quỉ, Hồ Hồng Quân 'hắc hóa'?

DAO DAO
Chia sẻ

"Pháp sư bất đắc dĩ 1" đã kết thúc với cái chết của con quỷ Salvia (Huỳnh Trí Văn) và cảnh sát độc ác Quách Triển Minh (Huỳnh Tử Hằng), cả hai đều chết dưới bàn tay của Mã Quí (Mã Quốc Minh). Thạch Cảm Đang được viết trong kịch bản là một nhân vật có thể biến thành bất cứ thứ gì.

Pháp sư bất đắc dĩ 2 (The Exorcist’s 2nd Meter/降魔的2.0), phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách TVB 2017, Pháp sư bất đắc dĩ (The Exorcist’s Meter降魔的), sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 5. Bộ phim siêu nhiên với sự tham gia của Mã Quốc Minh với tư cách là một kẻ giết quỷ đã gây bất ngờ trong năm 2017, làm người xem thích thú với sự tưởng tượng và các cảnh có yếu tố siêu nhiên.

Pháp sư bất đắc dĩ 2

Sau khi gián đoạn gần hai năm, hai giám chế Dave Fong và Ruby Law cuối cùng đã sẵn sàng phô diễn phần tiếp theo, và trả lời các câu hỏi còn sót lại trong tập cuối phần một. Lấy bối cảnh ngay sau phần phim gốc năm 2017, Pháp sư bất đắc dĩ tiếp tục kể về cuộc hành trình của Mã Quí và Thạch Cảm Đang khi họ chiến đấu với những con quỷ muốn kiểm soát thế giới.

Câu hỏi 1: Chuyện gì sẽ xảy ra với em bé, con của Linh?

Pháp sư bất đắc dĩ 1 đã kết thúc với cái chết của con quỷ Salvia (Huỳnh Trí Văn) và cảnh sát độc ác Quách Triển Minh (Huỳnh Tử Hằng), cả hai đều chết dưới bàn tay của Mã Quí (Mã Quốc Minh). Tuy nhiên, lũ quỷ không hoàn toàn bị tiêu diệt, vì Linh đang mang thai đứa con của Quách Triển Minh. Cuối cùng, đôi mắt Linh chuyển sang màu đỏ, ám chỉ rằng đứa con của Linh có thể là một con quỷ.

Liên quan đến vấn đề này, Nhà sản xuất Dave Fong cho biết, “Em bé quỷ sẽ được sinh ra và câu chuyện về nó sẽ là hướng đi của phần còn lại của bộ truyện”.

Nhà biên kịch Ruby Law cho biết, về mặt vật lí, Linh cũng sẽ trở thành một con quỷ, vì cuối cùng cô cũng nhận ra rằng cái chết của Quách Triển Minh có liên quan đến Mã Quí. Nỗi ám ảnh của cô với việc tìm câu trả lời sẽ thu hút quỷ thần. Trong phần tiếp theo, cô là một nhân vật phản diện quan trọng.

Câu 2: Mã Quí có trở lại thế giới thực không?

Loạt phim trước kết thúc với Mã Quí chiến thắng lũ quỷ, và trong tay anh xuất hiện một khẩu súng ngắn trừ tà khác. Người xem lúc đó đưa ra giả thuyết rằng Mã Quí vẫn còn trong siêu thực do lũ quỷ tạo ra, rằng mọi thứ đều là giả và Mã Quí vẫn vô tình bị mắc kẹt.

Ruby Law cho biết, “tôi nghĩ người xem đang nghĩ quá nhiều về nó. Mã Quí đã trở lại thế giới thực“.

Câu hỏi 3: Thạch Cảm Đang sẽ xuất hiện lần nữa?

Trong tãp cuối, Mã Quí đã gọi linh hồn đá nghìn năm Thạch Cảm Đang (Hồ Hồng Quân) ba lần với hy vọng khiến cậu xuất hiện, nhưng vô ích. Mã Quí trở về xe của mình cảm thấy thất vọng, nhưng rồi anh thấy Thạch Cảm Đang xuất hiện ở ghế sau. Tuy nhiên, Thạch Cảm Đang không có vẻ là Thạch Cảm Đang, vì cậu đã hỏi Mã Quí: “Bạn có quên tôi không?”. Mã Quí ngập ngừng hỏi, “Bé Hào?”.

Cư dân mạng cho rằng Thạch Cảm Đang này thực sự là một con quỷ có thể biến thành người mà Mã Quí muốn nhìn thấy nhất. Họ đưa ra giả thuyết rằng Thạch Cảm Đang trong xe là một con quỷ hoặc là bé Hào thực sự.

Ruby Law cho biết, “Thạch Cảm Đang chắc chắn sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo, nhưng anh sẽ xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, và sẽ xuất hiện trong một thực tế khác. Thạch Cảm Đang được viết trong kịch bản là một nhân vật có thể biến thành bất cứ thứ gì”.

Pháp sư bất đắc dĩ 2 đang phát sóng trên TVB và SCTV9 lúc 19h.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất