Phim Ảnh

Phản ứng trái ngược nhau của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Duẫn khi cùng được Dương Tử giúp đỡ

Như Hồ
Chia sẻ

Lâm Duẫn gởi lời cảm ơn Dương Tử khi nhận được sự giúp đỡ của cô, trong khi đó ở một tình huống khác Triệu Lệ Dĩnh lại chọn cách phớt lờ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Dương Tử sau thành công của Hương mật tựa khói sương với vai diễn nữ chính đã chính thức bạo hồng, trở thành nữ minh tinh có nhân khí cao trong ngành giải trí Hoa ngữ. Từ sau khi nổi tiếng một cách nhanh chóng thì những tin tức hắc Dương Tử cũng xuất hiện ngày một nhiều. Đây có lẽ là trường hợp thường thấy khi một diễn viên nào đó trở nên hot, vươn lên trở thành đối thủ “đáng gờm” trong giới giải trí.

Những minh tinh sau khi nổi tiếng thì làm gì cũng sẽ được gọi tên trên bảng hot search weibo và Dương Tử cũng không ngoại lệ. Gần đây, cô nàng tham gia Tuần lễ phim Châu Á 2019 với hành động giúp đỡ Lâm Duẫn nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Xem thêm: Sina Weibo đưa ra kết quả bình chọn 'Tân Cổ trang tứ mỹ' dành cho tiểu hoa và tiểu sinh

Được biết, trong hoạt động ngày hôm đó, trong lúc đi thảm đỏ Lâm Duẫn không cẩn thận xém chút té ngã, Dương Tử bên cạnh lập tức đưa tay đỡ lấy, thậm chí lúc xuống sân khấu vẫn còn dìu Lâm Duẫn. Chỉ với một hành động nhỏ này thôi đã cho thấy Dương Tử là người ân cần thế nào, tối hôm đó Lâm Duẫn cũng đăng bài cảm ơn Dương Tử.

Lâm Duẫn

Sau khi chuyện của Lâm Duẫn xảy ra thì khán giả lại nhớ lại một sự kiện khác khi Dương Tử cùng tham gia với Triệu Lệ Dĩnh. Vào lúc đó Dương Tử đã đưa micro cho Triệu Lệ Dĩnh, có điều không biết vô tình hay cố ý mà cô không nhận lấy micro đó.

Triệu Lệ Dĩnh.

Với hành động này cũng từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Quan trọng là sau khi chuyện này xảy ra Triệu Lệ Dĩnh cũng không hề phản ứng lại. Trong sinh nhật của nữ diễn viên họ Triệu, Dương Tử cũng gởi lời chúc mừng nhưng Triệu Lệ Dĩnh không hề trả lời lại.

Xem thêm: Dương Mịch khoe sắc cùng Dương Tử và Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ Tuần lễ phim châu Á 2019

Khi nhìn thấy Lâm Duẫn gởi lời cảm ơn khi được Dương Tử giúp đỡ trong khi đó Triệu Lệ Dĩnh lại chọn cách phớt lờ, nhiều cư dân mạng biểu thị Lâm Duẫn biết điều hơn Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng cũng có người cho rằng, chuyện như thế nào chỉ có người trong cuộc biết mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất