Phim Ảnh

Phản ứng 'lạc lối' của K-net khi Ryu Jun Yeol tiết lộ vẫn hẹn hò với Hyeri (Girl's Day)

Theo Nate
Chia sẻ

Xem những bình luận của cư dân mạng xứ Kim Chi khi Ryu Jun Yeol chia sẻ về mối quan hệ với Hyeri trong bài viết này!

Mới đây, nam diễn viên Ryu Jun Yeol đã tiến hành một buổi phỏng vấn để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Hit and Run (뺑반) hợp tác cùng Gong Hyo Jin và Jo Jung Suk, tại một quán cà phê ở Samchung-dong, Jongro-gu, Seoul. Trong quá trình trao đổi, MC khéo léo hỏi: “Bạn có khoảng thời gian vui vẻ cùng với bạn gái của mình chứ?”. Ngay lập tức, anh đáp lại với một nụ cười: “Vâng, chúng tôi vẫn hẹn hò tốt đẹp”.

Được biết, vào tháng 8/2017, Ryu Jun Yeol và nữ ca sĩ Hyeri (Girl's Day) đã xác nhận mối quan hệ yêu đương sau khi bị Dispatch khui ảnh hẹn hò. Cả hai từng hợp tác và phát triển tình cảm của mình qua bộ phim ăn khách Reply 1988 đài tvN ra mắt vào cuối năm 2015.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua trang Nate:

1. [+308, -43] Nét mặt của anh ấy trông có vẻ đẹp, sáng sủa hơn rất nhiều ở bức ảnh này nhỉ?

2. [+194, -40] Tôi cảm thấy như anh ấy là một chàng trai chính hiệu vậy đó

3. [+147, -30] Ryu Jun Yeol càng trở nên quyến rũ hơn khi bạn nhìn vào anh ấy… diễn xuất của anh ấy cũng khéo léo và có vẻ có kinh nghiệm và có ý thức. Không phải quyến rũ quan trọng hơn khuôn mặt đẹp hay sao? Đặc biệt là đối với một diễn viên.

4. [+28, -15] Tôi chỉ tò mò thôi, nhưng mọi người có thực sự nghĩ anh ấy đẹp trai không? Anh ấy xấu hơn bất cứ ai mà tôi có thể nghĩ đến…Tôi hiểu rằng Ryu Jun Yeol được cho là độc nhất vô nhị như Yoo Hae Jin nhưng mọi người cứ gọi anh ấy đẹp trai nên chả lẽ tôi là người kỳ lạ.

5. [+24, -29] ​​Ryu Jun Yeol không đẹp trai nhưng có điều gì đó thật tuyệt về anh ấy!

6. [+21, -9] Anh ấy trông ăn ảnh trong bức ảnh này đấy chứ ㅋㅋ

7. [+20, -17] Anh ấy trông ổn với Hyeri. Tôi thích hai người trong Reply 1988, vì vậy biết rằng họ đang hẹn hò ngoài đời thực khiến tôi muốn ủng hộ cho họ.

8. [+16, -16] Ồ, tôi đã tự hỏi liệu họ có chia tay không vì dạo này chưa nghe động tĩnh gì cả nhưng vẫn hẹn hò đấy chứ!!!

9. [+15, -9] Mức độ đẹp trai của anh ấy thay đổi lên xuống trên mỗi bức ảnh

10. [+14, -2] Họ đã photoshop bức ảnh này cho anh ấy rồi…

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất