Phim Ảnh

Phản ứng từ Knet về tập 1 'The King' của Lee Min Ho: Nhàm chán, cốt truyện khó hiểu!

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng trái chiều về drama Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch) đài SBS trong lần đầu công chiếu!

Vào tối ngày 17/04 vừa qua, bộ phim truyền hình Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch 더킹-영원의 군주) đã được phát sóng đến với khán giả thông qua đài SBS. Nó đánh dấu sự trở lại của biên kịch tài ba Kim Eun Sook, sự tái xuất màn ảnh nhỏ của Lee Min Ho sau khi xuất ngũ. Theo đó, bộ phim thực sự được xem là “con cưng mạ vàng” đối với nhiều khán giả, đủ sức áp đảo các bộ phim đang phát sóng.

Vốn là một bộ phim viễn tưởng, ngay trong tập đầu tiên, phép thuật giả tưởng của biên kịch Kim Eun Sook đã tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp. Màu phim cũng như các cảnh quay gây ấn tượng mạnh ở cả hai thế giới song song Đại Hàn Đế Quốc và Đại Hàn Dân Quốc. Tuy nhiên, vẫn có phàn nàn rằng câu chuyện quá phức tạp và khó hiểu. Trên thực tế, người xem vẫn chưa hiểu rõ được vấn đề do do việc thành lập thế giới song song.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Nate:

1. [+556, -41] Tôi nghĩ vấn đề của bộ phim không phải là cốt truyện mà là Jung Eun Chae

2. [+503, -25] Có quá nhiều tình tiết xảy ra, thật khó để hiểu chuyện gì đang diễn ra

3. [+421, -63] Chúng ta cần nhiều chuyện tình giữa những người cùng tuổi hơn. Quá chán ngấy khi nhìn thấy các nữ diễn viên ở tuổi đôi mươi với các ông chú ở tuổi 40 rồi ㅡㅡ chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra trong đời thực

4. [+42, -6] Tôi không nghĩ bộ phim có thể đánh bại được Thế giới hôn nhân

5. [+40, -23] Câu chuyện bắt đầu trôi chảy hơn khi các diễn viên tiềm năng xuất hiện. Cảnh phim của các diễn viên nhí quá dài

6. [+38, -9] Những bộ phim truyền hình của Kim Eun Sook luôn nhận phải phản hồi kiểu này ngay từ đầu. Tôi nghĩ rằng một khi chúng ta hòa vào dòng chảy của phim, mọi người sẽ có thể tập trung tốt hơn. Đến cuối, mọi người sẽ gọi đó là bộ phim hay nhất trong cuộc đời mình.

7. [+30, -18] Phim truyền hình của Kim Eun Sook: kỳ vọng quá lớn trong buổi ra mắt và cuối cùng đã buông xuôi trong hai tập đầu tiên, bắt đầu tăng tốc bởi tập thứ ba và lũ anti ​​bắt đầu im lặng, mọi người phát điên từ tập 6 đến 10, và sau đó mọi người hóng dự án phim tiếp theo thay vì xem tập cuối. Trong khi tất cả mọi người yêu cầu biên kịch ra mắt Signal 2. 

8. [+24, -15] Hy vọng tập hôm nay sẽ hay hơn. Ngay từ đầu các nam chính đã rất nhàm chán rồi. Lee Min Ho vẫn ngầu như mọi khi và Kim Go Eun đã thể hiện tốt vai trò của mình.

9. [+23, -12] Việc chỉnh sửa cần phải tự nhiên hơn. Tôi thấy dễ tập trung hơn một khi Lee Min Ho và Lee Gon xuất hiện trên màn hình nhiều hơn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất