Phim Ảnh

Phản ứng khán giả xem phim Tết 2019 của Châu Tinh Trì: 'Rõ ràng là phim hài nhưng làm tôi rơi lệ không biết bao nhiêu lần'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mặc dù chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhưng "Tân vua hài kịch" của Châu Tinh Trì vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, họ đã để lại rất nhiều 5 sao trong phần đánh giá.

Tân vua hài kịch là bộ phim xoay quanh nhân vật nữ chính Như Mộng vì theo đuổi ước mơ trở thành ngôi sao điện ảnh phải trải qua không ít sự khó nhọc. Sau khi khởi chiếu vào sáng ngày mồng Một Tết Kỷ Hợi (tức 05/02/2019), bộ phim nhận được 6.2 điểm Douban.

Về doanh thu phòng vé Trung Quốc trong ngày đầu năm mới, tác phẩm điện ảnh do Châu Tinh Trì sản xuất chỉ đứng thứ 3, thu về được 269 triệu NDT (~925 tỷ đồng). Dẫn đầu là bộ phim Crazy Alien (Người ngoài hành tinh điên cuồng) khi thu về hơn 407 triệu NDT (~1,4 nghìn tỷ đồng).

Mặc dù chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhưng Tân vua hài kịch vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả, họ đã để lại rất nhiều 5 sao trong phần đánh giá:

- [5 sao] Tôi đánh giá 5 sao cho bộ phim, cuộc sống đáng quý nhất ở chỗ không phải tự mình hiểu rõ mình mà chính là mình phải có niềm tin vào bản thân. Bất luận người khác nói thế nào đi chăng nữa, chuyện mà mình muốn làm nhất định phải kiên trì đến cùng, thất bại một lần không đáng sợ, nhiều lần cũng vậy cứ tiếp tục kiên trì. Cho dù là một người bình thường cũng phải làm người bình thường luôn nổ lực phấn đấu vì ước mơ của chính mình.

- [5 sao] Nhân sinh a.. chính hai chữ này - Như Mộng. Như Mộng, tôi thích tên của nữ chính, trong phim điện ảnh của Tinh gia rất nhiều chị trong tên đều có chữ “Mộng”! Là bởi vì con người nếu không có mơ ước (mộng tưởng) thì có khác gì con cá bị ướp muối đâu chứ? Tân vua hài kịch rõ ràng là phim hài nhưng làm tôi rơi lệ không biết bao nhiêu lần.

Trailer phim “Tân vua hài kịch”.

- [4 sao] Trước đây xem những đoạn trailer cảm thấy rất cảm động. Hôm nay cùng bạn bè đi xem buổi công chiếu đầu tiên của Tân vua hài kịch cảm thấy cảnh lấy nước mắt còn nhiều hơn cảnh gây cười! Cũng có thể tìm thấy được hình ảnh năm xưa của Vua hài kịch trong bộ phim này. …

- [5 sao] Sau khi xem Tân vua hài kịch xong cảm thấy, cuộc sống cần phải có ước mơ, cần phải có dũng khí. Toàn bộ phim này đều là tái hiện hiện thực của Tinh gia đối với cuộc sống con người. Đây cũng chính là những gì mà Tinh gia đúc kết lại được trên con đường làm diễn viên mà mình nhìn thấy từ trước đến nay. Trên người nữ chính “Như Mộng” tôi nhìn thấy được sự sống trong cảnh khốn cùng. Đúng vậy, sự thành công đều cần phải trải qua khó khăn mới có được. Tình cảm bị lừa gạt thì đã làm sao, công việc không thuận lợi thì như thế nào, chỉ cần tôi không bỏ cuộc thì không tin bản thân không thành công.

- [5 sao] Thực ra cho dù là trong xã hội hiện nay sự bình đẳng trong nam nữ cũng không có quá nhiều cái gọi là “bình đẳng”. Những phụ nữ theo đuổi sự nghiệp lý tưởng phải đón nhận áp lực càng nhiều… Lần này Tinh gia dùng “Như Mộng” là câu chuyện của bộ phim chính là đang cổ vũ cho những phụ nữ đang theo đuổi ước mơ của mình, rất đáng để xem. Tân vua hài kịch là tác phẩm duy nhất lên tiếng vì chị em phụ nữ trong dịp tết này.

- [5 sao] Dùng nhân vật nhỏ có chút “cay đắng” để làm câu chuyện để rồi mang đến cho chúng tôi những sự cổ vũ tinh thần một cách lớn nhất. Châu Tinh Trì, cảm ơn anh đã hiểu chúng tôi.

- [5 sao] Tân vua hài kịch là bộ phim rất thích hợp để đưa bố mẹ đi xem cùng, Bố mẹ của Như Mộng trong phim rất giống với bố mẹ của chúng ta, ngoài cứng trong mềm. Xem xong càng yêu bố mẹ hơn.

Bộ phim Tân vua hài kịch của Châu Tinh Trì hiện cũng đang được trình chiếu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất