Phim Ảnh

Phản ứng khán giả Việt sau khi xem bom tấn có doanh thu 1000 tỷ đồng tại Hàn trong 7 ngày

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Hàn Quốc, "Along With The Gods: The Two Worlds" (Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới) đã có mặt tại Việt Nam và chinh phục những khán giả đầu tiên trong ngày công chiếu.

Ra mắt ngày 19/12 tại nước nhà Hàn Quốc, Along With The Gods: The Two Worlds (Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới) đã chứng minh sự thành công bởi loạt kỷ lục phòng vé và doanh thu khủng, đồng thời nhận nhiều lời khen ngợi, phản hồi tích cực từ phía các tín đồ màn ảnh rộng. Trong 7 ngày đầu công chiếu tại Hàn, bộ phim thu hút 6 triệu lượt xem với 1000 tỷ đồng doanh thu, lọt vào top 5 phim điện ảnh Hàn có doanh thu cao nhất tại xứ sở Kim Chi.

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim ở Việt Nam, phóng viên Saostar đã có cuộc phỏng vấn nhanh để ghi lại cảm xúc của những khán giả đầu tiên thưởng thức tác phẩm.

Along With The Gods: The Two Worlds là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản, với nội dung chính xoay quanh cuộc hành trình sau cái chết của người lính cứu hỏa tên Ja Hong (Cha Tae Hyun thủ vai). Trước khi gặp Chúa Tể Yeomra để nhận phán quyết về số phận tiếp theo của bản thân, Ja Hong buộc phải trải qua 7 thử thách đầy cam go ở các tầng địa giới trong 49 ngày. Bên cạnh nội dung mới lạ, ngay từ khi chưa ra mắt, tác phẩm của đạo diễn Kim Yong Hwa cũng gây chú ý bởi dàn diễn viên nổi tiếng như D.O, Ha Jung-Woo,Cha Tae-Hyun,Ju Ji-Hoon,… cùng kinh phí đắt đỏ đứng thứ 2 trong lịch sử điện ảnh Hàn (sau Okja).

Nhận xét về tác phẩm sau khi thưởng thức, phần lớn người hâm mộ đều yêu thích và ngạc nhiên trước những hình ảnh, kỹ xảo đẹp mắt, hoành tráng không kém gì phim Hollywood.

Khán giả bày tỏ cảm xúc vô cùng thỏa mãn sau khi được thưởng thức bộ phim.

Tác phẩm được nhận xét là hoàn toàn xứng đáng với khoảng thời gian thai nghén và dựng hình trong suốt 6 năm.

Khán giả hào hứng bày tỏ cảm xúc sau khi xem bộ phim.

Không những đánh bại khán giả bởi mặt hình ảnh và kỹ xảo, bộ phim còn đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Với nội dung bất ngờ nhưng không kém phần cảm động, chạm tới trái tim, khiến khán giả phải rơi nước mắt.

Nhiều khán giả là sinh viên xa quê chia sẻ cảm giác nhớ tới người mẹ sau khi xem phim.

“Nếu có cơ hội được xem phim lần thứ 2, mình mong sẽ dẫn mẹ theo. Bởi vì đây sẽ là một món quà rất tuyệt vời dành cho mẹ của mình.” 

Trailer Along With The Gods: The Two Worlds

 Along With The Gods: The Two Worlds hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất