Phim Ảnh

Phản ứng khán giả sau khi xem 'Thử thách thần chết 2': Joo Ji Hoon và D.O (EXO) gây sốt vì diễn xuất đỉnh

Theo Nate
Chia sẻ

Những phản ứng của khán giả tại Hàn Quốc sau khi thưởng thức phim "Thử thách thần chết 2" ('Along With the Gods: The Last 49 Days). Theo đó, nhiều lời khen có cánh dành cho dàn diễn viên, bên cạnh kịch bản và kỹ xảo.

Vào ngày 01/08 vừa qua, siêu phẩm mùa hè Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng (Along With the Gods: The Last 49 Days - 신과함께-인과 연) chính thức phá kỷ lục phòng vé với lượng vé bán ra trong ngày khai mạc cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc.Theo thống kê, đến cuối ngày, bộ phim đạt được 1.265.189 lượt người xem trên toàn quốc với doanh thu xấp xỉ 10 triệu USD.

Joo Ji Hoon và Kim Hyang Gi.

Trailer phim “Thử thách thần chết 2”.

Dưới đây là những nhận xét trái chiều của khán giả Hàn Quốc sau khi xem Thử thách thần chết 2 qua trang báo Naver như sau:

1. [+1,971, -285] Nếu Kim Dong Wook nổi bật trong phần đầu thì phần này có lẽ là Joo Ji Hoon

1. [+1,460, -162] Chú Ma Dong Seok hài hước quá. Tôi rất thích vai diễn của nhân vật Su Hong và lối diễn của Ha Jung Woo nữa. Nói chung tất cả các diễn viên khác đều xuất sắc luôn. Mong đợi vào phần 3

1. [+1,261, -173] Đó là một bộ phim được làm rất tốt trong khi quay những cảnh đảo ngược thời gian về tiền kiếp.Tôi rất vui khi được xem một bộ phim như thế này ở Hàn Quốc. Làm ơn hãy cho ra mắt một loạt phần 3, 4, 5 của phim đi đạo diễn ơi.

1. [+1,004, -143] Đây là bộ phim thú vị nhất mà tôi xem trong vài năm qua (tôi vốn không thích phim Hàn Quốc cho lắm). Trái tim tôi cảm nhận được diễn xuất đỉnh của các diễn viên. Thật bất ngờ khi thấy ca sĩ thần tượng của nhóm EXO, D.O đóng vai chàng lính tuyệt như vậy. Nếu chiếu phần ba luôn thì tốt biết mấy.

1. [+971, -78] Tôi không đọc truyện webtoon phần đầu tiên. Hôm nay, tôi đã đi xem mà không cập nhật bất kỳ thông tin nào và điều đó thật thú vị. Tôi không thích các yếu tố trong truyện và tôi cũng không muốn đọc các quyển truyện gốc vì nó làm giảm sự hồi hộp, tò mò.

1. [+789, -49] Tôi nghĩ rằng nội dung đã được thực hiện tốt. Quá trình phán xét cũng bao gồm các tầng địa ngục được thực hiện ngắn gọn trong đoạn đầu. Bộ phim tuyệt hơn mong đợi của tôi nhưng ngoại trừ câu chuyện trong quá khứ của các vệ thần trong thế giới ngầm. Đó là phần đáng buồn nhất. Hôm nay, Joo Ji Hoon thực sự đẹp trai

1. [+652, -125] Tôi cảm thấy nó không có quá nhiều cảnh cảm động để lấy đi nước mắt nhiều như phần đầu nhưng với một số người dễ nhạy cảm thì có lẽ sẽ khóc thôi. Nhìn vào tiêu đề của bộ phim chúng ta cũng có thể hiểu nó có mối quan hệ nhân quả. Đến phần ba là kết thúc được rồi, chứ nếu thêm nữa thì sẽ nhạt hơn.

1. [+512, -35] Nó hoàn toàn khác phần một, sau khi xem xong tôi nghĩ rằng mình nên sống tốt khi còn sống.

1. [+389, -41] Phim hay quá ㅋㅋㅋ. Có thể so sánh với hãng phim Marvel luôn đấy chứ. Joo Ji Hoon tuyệt vời!!!!

1. [+209, -18] Không lãng phí chút thời gian nào. Tôi đã xem rồi, phim hay lắm. Có nhiều điều hay hơn phần một. Phần ba mau ra sớm đi nhé!

Ngoại hình cổ trang của Joo Ji Hoon khiến anh thu hút hầu hết mọi quan tâm của người xem.

Ha Jung Woo.

Ma Dong Seok.

Tiền kiếp của cô bé vệ thần đáng yêu.

D.O và Kim Dong Wook.

Không xuất hiện nhiều, song giọng ca của nhóm EXO vẫn chinh phục khán giả với lối diễn chân thật.

Hậu trường phim “Along with the Gods 2”.

Bộ phim Thử thách thần Chết 2 dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/08/2018.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất