Phim Ảnh

'Phản ứng hóa học' của Yoo Ah In và 5 người tình màn ảnh 'dấy' lên tin đồn tình cảm

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Người hâm mộ luôn "bán tín bán nghi" về những "chuyện tình" của nam ngôi sao trẻ Yoo Ah In và loạt đồng nghiệp khác giới. Tin đồn Yoo Ah In với nữ đồng nghiệp nào khiến khán giả tin sái cổ, tin đồn nào khiến khán giả nghĩ chỉ là một trò đùa hãy theo dõi trong bài viết dưới đây.

Yoo Ah In là nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1986, anh đã từng xuất hiện trong một số bộ phim điện ảnh và phim truyền hình nổi tiếng như Trường học Sungkyunkwan, Tình Sử Jang Ok Jung, Six Flying Dragons, The Throne,… Trong những lần hợp tác này, “Ảnh Đế” Yoo luôn biết cách tạo ra “phản ứng hóa học” rất thật với bạn diễn khác giới, khiến fan không khỏi đoán mò xem liệu giữa họ có “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” hay không.

Kim Tae Hee

Bà xã Bi Rain - Kim Tae Hee.

Năm 2013, Yoo Ah In có cơ hội hợp tác với “Nàng dâu quốc dân” Kim Tae Hee qua phim truyền hình Jang Ok-jung, Living by Love (Tình Sử Jang Ok Jung). Bộ phim này kể về Jang Ok Jung - người còn được biết đến là Quý phi Jang Hee Bin, một trong những phi tần hoàng thất nổi tiếng nhất trong triều đại Joseon.

Sinh ra với thân phận một thường dân trong thời đại Joseon khắc nghiệt, nhưng nhờ tài năng vượt trội về y phục đã thay đổi số phận của cô, từ đó đưa đến mối tình định mệnh với bậc chí tôn Lee Soon (Yoo Ah In).

Kết thúc có phần tiếc nuối nhưng khán giả vẫn yêu mến bộ phim cũng như cặp đôi tuyến chính bởi tình yêu ngọt ngào trong vai diễn của “noona” Kim Tae Hee - Yoo Ah In.

Kim Hee Ae

Ngôi sao nổi tiếng Kim Hee Ae.

Yoo Ah In và nữ ngôi sao đình đám Kim Hee Ae từng cộng tác với nhau qua bộ phim truyền hình Secret love affair (Tình yêu bị cấm đoán) năm 2014.

Ảnh chụp “nóng bỏng” của cặp chị em Kim Hee Ae - Yoo Ah In.

Đây là bộ phim kể về câu chuyện của một nữ giám đốc 40 tuổi đã có gia đình - Oh Hye Won (Kim Hee Ae). Với vẻ ngoài ưa nhìn, cô đã làm nghiêng ngả biết bao nhiêu người đàn ông, thế nhưng Hye Won lại bị mê hoặc bởi tiếng dương cầm của Lee Sun Jae một nghệ sĩ trẻ đầy tài năng 20 tuổi - Lee Sun Jae (Yoo Ah In). Họ gặp nhau, trao cho nhau những tâm tư giấu kín của mình để rồi cả hai nhận thấy được sự đồng cảm, sức hút khó cưỡng từ đối phương. Chính điều đó đã đưa họ đến quyết định yêu nhâu mặc cho sự dèm pha của thiên hạ.

Dù độ tuổi của nam diễn viên sinh năm 1986 chênh lệch khá nhiều so với “tiền bối” Kim Hee Ae (1967) nhưng “phản ứng hóa học” giữa họ vẫn rất đong đầy ngọt ngào, lãng mạn.

 Moon Geun Young

“Em gái quốc dân” Moon Geun Young.

Miss Moon và chàng mỹ nam Yoo Ah In từng xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh kinh điển The Throne (Bi kịch triều đại), bộ phim này đã “càn quét” hàng loạt giải thưởng điện ảnh quan trọng trong đó có Rồng Xanh - được mệnh danh là Oscar xứ Hàn.

Yoo Ah In đảm nhận vai Thái tử Sado (Tư Điệu Thế tử) người thừa kế ngai vàng nhưng lại không có năng lực cáng đáng việc triều chính.

Ở tuổi 27, Thái tử Sado bị chính cha mình lên án vì bị nhốt trong thùng gạo trong tám ngày cho đến khi ngộp thở và chết đói.Trong phim, Moon Geun Young thủ vai Hye Kyung, vợ của Thái tử Sado, là người tận mắt chứng kiến chồng mình phát điên và bị nhốt trong rương gạo đến chết.

Diễn xuất của cặp đôi nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi, tuy “Chị gái lọ lem” xuất hiện không nhiều nhưng dòng điện xúc cảm giữa cả hai quả thật quá thuyết phục khiến người xem tự hỏi liệu cả hai có đang bí mật hẹn hò?

 Shin Se Kyung

Diễn viên “Cô dâu thủy thần” - Shin Se Kyung.

Vào cuối năm 2015, nam diễn viên 31 tuổi và Shin Se Kyung có duyên góp mặt trong bộ phim cổ trang Flying Dragons (Lục Long Tranh Bá). Trong phim, cô gái trẻ đầy nhiệt huyết Boon Yi (Shin Se Kyung) đã khiến trái tim anh hùng Lee Bang Won (Yoo Ah In) rung động vì những nghĩa cử cao đẹp.

Chính những lần “vào sinh ra tử” cùng nhau đã làm cho cặp đôi này nảy sinh tình cảm.Từ nhỏ, hai người từng có duyên gặp mặt nhưng sau hơn chục năm thất lạc, họ không còn nhận ra nhau nữa.

Tuy, “mỹ nhân mặt đơ” không được giỏi trong việc thể hiện tình cảm qua lối diễn xuất, song Yoo Ah In đã cố tạo ra nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khó quên giữa hai người, khiến khán giả thổn thức khôn nguôi.

Im Soo Jung

Mỹ nhân 39 tuổi - Im Soo Jung.

Năm 2017, “Ảnh hậu” Im Soo Jung quay trở lại màn ảnh sau 13 năm kể từ bộ phim Xin lỗi anh yêu em, đóng cặp cùng “tài tử” So Ji Sub. Yoo Ah In vượt qua nhiều “đối thủ” và trở thành nam diễn viên may mắn được hợp tác cùng cô trong Chicago Typewriter (Vũ khí nhà văn).

Yoo Ah In thủ vai Han Se Joo, một nhà văn nổi tiếng, chủ nhân của hàng loạt cuốn sách ăn khách. Im Soo Jung thủ vai Jeon Seol, một bác sĩ thú y tài giỏi, có tấm lòng vị tha, tốt bụng, nhiệt huyết và yêu đời. Cô còn là một người hâm mộ của Han Se Joo.

Chuyện tình của cặp đôi khiến người xem đôi khi cười “sặc sụa”, đôi khi lại phải rơi nước mắt, những hành động, cử chỉ thân mật cả ở ngoài đời lẫn trong phim dễ làm cư dân mạng hiểu lầm mối quan hệ tình cảm của họ.

Biểu hiện “cực” ngọt ngào của “Ảnh hậu” - “Ảnh đế” tại buổi họp báo năm ngoái.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất