Phim Ảnh

Phản ứng của truyền thông, dân mạng Hàn Quốc trước nhan sắc 12 tuổi của Trương Bá Chi?

Theo Naver
Chia sẻ

Khán giả Hàn ngợi khen nhan sắc đẹp từ bé của Trương Bá Chi!

Vào trưa ngày 28/03, Trương Bá Chi đã đăng tải ảnh ngày bé của mình lên mạng xã hội Weibo và thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng. Sức ảnh hưởng của nữ diễn viên lan tỏa ra khắp châu Á, trong đó, tờ báo nổi tiếng TV Report của Hàn Quốc cũng đã cập nhật tin tức về cô.

Bài viết có tiêu đề: “Trương Bá Chi trưởng thành ở tuổi 12? xinh đẹp ngay từ bé”. Mỹ nhân người Hồng Kông đã chia sẻ ba bức ảnh khi mới 12 tuổi kèm theo chú thích: “Trong nháy mắt, con trai tôi đã trở thành một cậu bé 12 tuổi. Tôi phát hiện ra mình tại thời điểm đó ,cùng nhau trở về tuổi thơ nào!”.

Trương Bá Chi ở độ tuổi 12 là một cô bé xinh đẹp, “hớp hồn” bất cứ ai với mái tóc đen dài, mượn mà, khuôn mặt trong sáng và đáng yêu. Tại Hàn Quốc, cô diễn viên 38 tuổi được biết đến như một nữ thần, qua vai diễn trong bộ phim Bạch Lan hợp tác cùng “tài tử” Choi Min Sik, sản xuất vào năm 2001.

Trương Bá Chi kết hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2006 và cả hai đã quyết định “đường ai nấy đi” sau 6 năm chung sống cùng nhau. Từ năm 2012 cho đến nay, cô sống cùng hai cậu con trai và sinh em bé thứ ba vào tháng 11 năm ngoái. Đây là một trong những lý do gây xôn xao dư luận vào thời điểm đó. Nữ diễn viên không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về người bố của đứa con thứ ba.

Phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên cổng thông tin Naver:

“Woa…thực sự đẹp quá đi mà….

Ảnh lúc này đúng xinh luôn..

Thời đóng Bạch Lan cũng đẹp lắm

Wow~ Đẹp quá, biết là nhan sắc đỉnh rồi nhưng không ngờ ngày bé cô ấy lại đẹp đến vậy.

Đẹp quá ~~ Bây giờ gương mặt hơi gầy, trông có chút đáng sợ

Thời kỳ đỉnh cao trong nhan sắc của Trương Bá Chi, đẹp tuyệt trần

Hồi nhỏ mình xem rất nhiều phim Hồng Kông của chị này đóng ㅎㅎ

Cô ấy là một diễn viên xinh đẹp và tài năng

Woa ~ đẹp thật đó”

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất