Phim Ảnh

Phản ứng của những khán giả đầu tiên xem 'Avengers: Endgame': Thiên anh hùng ca, khóc cười liên tục và đầy ắp fan-service

Ngọc Trang - Đăng Khoa
Chia sẻ

Giới truyền thông báo chí của Mỹ và quốc tế đã thưởng thức bộ phim cùng các diễn viên trong buổi họp báo ra mắt Avengers: Endgame tại Hollywood vào tối ngày 22/04/2019 (theo giờ Mỹ).

Trước sự mong đợi của vô số khán giả, buổi họp báo Avengers: Endgame diễn ra tại Hollywood sáng nay (theo giờ Việt Nam) cung cấp những tấm vé đầu tiên cho khán giả gặp gỡ dàn diễn viên chính cũng như thưởng thức bộ phim. Trên mạng xã hội nhanh chóng xuất hiện những phản ứng đầu tiên của người xem may mắn được theo dõi tác phẩm sớm hơn hầu hết khán giả trên toàn thế giới.

Đúng như dự đoán, phần phim thứ 22 của vũ trụ điện ảnh Marvel nhận về đa số phản ứng tích cực. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây chính là phần phim hay nhất từ trước đến nay của MCU. Không bình luận nhiều về kỹ xảo hay diễn biến nội dung, tất cả đều cảm nhận đây là một phần phim giàu cảm xúc và thậm chí khiến họ không thể ngừng khóc khi theo dõi.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu của khán giả:

Fan bày tỏ sự phấn khích khi được thưởng thức bộ phim.

“Tôi đã khóc 6 lần” - bình luận của Chris Evan khi review cho Avengers: Endgame.

Bộ phim được nhận xét “là một thiên anh hùng ca - một đỉnh cao thực sự của 22 phần phim không chỉ nhằm kết thúc câu chuyện, mà còn mở rộng dựa trên nó. Bạn sẽ được tìm hiểu thêm về những bộ phim khác trong khi tác phẩm này mở ra. Nếu Infinity War là cuộc cãi lộn thì Endgame là bộ não. Và wow, thật là một kết thúc tuyệt vời!”

Bộ phim đem đến rất nhiều cảm xúc.

“Avengers Endgame thật sự đem đến cảm giác như hồi kết của một kỷ nguyên. Và nó đã làm điều đó một cách hoàn hảo. Tôi đã khóc rất nhiều, trong hầu hết thời gian và tôi không thể chờ để được xem lại nó”.

“Tưởng tượng ra phiên bản tốt nhất có thể của Avengers: Endgame và bằng cách nào đó bộ phim còn vượt quá cả sự mong đợi. Tôi đã khóc 5,6 lần. Nó thật sự là bộ phim đem lại nhiều cảm xúc nhất của MCU…”

“Tất cả những gì mà tôi sẽ nói về Avengers: Endgame là tôi đã bị đắm chìm trong cảm xúc và không thể ngừng khóc”.

Brandon Davis: “Trong lúc coi Endgame tôi đã cười to dã man, vỗ tay cũng mạnh và cũng đã khóc sướt mướt. Bộ phim thật sự vượt qua tất cả sự mong đợi. Đây đúng là nốt cao trào hoàn hảo nhất mà vũ trụ điện ảnh Marvel có thể tạo ra”.

Anh cũng nhận xét thêm: “Avengers Endgame thật sự là một bộ phim quá đỗi hào hứng và kinh ngạc. Chưa bao giờ tôi được coi một tác phẩm hay đến thế. Bộ phim đã vượt khỏi tất cả những kì vọng của tôi từ trước đến giời. Qúa tuyệt.”

Endgame bao hàm quá nhiều thứ và cũng ngốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên chúng ta lại gặt được vô vàn quả ngọt. Qủa là một quyết định đúng đắn và đáng tự hào khi đã đầu tư hơn một thập kỉ để theo dõi hết phần này đến phần khác của một vũ trụ điện ảnh đầy cảm hứng về tình gia đình cũng như trách nhiệm của một người anh hùng. Endgame cũng có cảnh phim mà tôi thích nhất trong toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel.

Erik Davis chia sẻ: “Bạn đừng mong đợi rằng Endgame sẽ giống như Infinity War phần 2. 2 bộ phim chẳng có gì là giống nhau cả. Dẫu vậy chúng lại bổ trợ cho nhau một cách hoàn hảo. Bạn cũng nên xem tất cả các bộ phim trước của vũ trụ điện ảnh Marvel trước khi thưởng thức endgame. Qủa là một trải nghiệm khó quên, một sự hoàn thiện tuyệt hảo.”

Không định spoil bất cứ thứ gì nhưng tôi phải nói rằng mình đã cười, rồi khóc, khóc, rồi lại phấn khích, rồi cười, rồi khóc lần nữa… và toàn thể khán giả phải đứng lên hò reo mừng rỡ. Và tôi lại khóc lần nữa. Sẵn sàng đi mọi người ơi.

Avengers: Hồi kết vừa kết thúc. Không spoiler nhưng vài suy nghĩ về phim. “Epic” là từ để diễn tả tất cả.

Tôi cười, tôi khóc rất nhiều lần, tôi hò hét nhưng trên tất cả là một kết thúc hoành tráng, hào hứng đối với Infinity Saga.

Mekler hào hứng: “Họ đã làm được rồi. Thật khó tin nhưng Marvel đã có thể khiến cho Avengers: Endgame trở thành một kết thúc hoàn hảo và cũng là một khởi đầu mới kịch tính. Thật hồi hộp để chờ mùa hè năm sau xem thử có phần 3 hay không”

Đẳng cấp fan-service phải nói là rất điên.

Tôi khóc cạn cả nước mắt. Cảm xúc của tôi đã cạn kiệt và tôi thật sự mệt nhoài. Endgame đúng là một sự kiện quá đỗi phi thường. Cả một biên niên sử đã được kết lại bằng những cao trào hoàn hảo nhất có thể.

Endgame quả thật là quá kinh ngạc. Những sự bất ngờ liên tục xuất hiện khiến người xem chẳng thể nào lường trước được. Đây đúng là một món quà to bự dành cho fan hâm mộ của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Bộ phim rất dài, dù có một vài chỗ khiến tôi không ưng ý lắm, nhưng nhìn chung, đây là tất cả mọi thứ mà bất kì ai có thể mong đợi.

Endgame đã đạt được những yêu cầu cần thiết, một mớ fan-service và cả đống sự hài hước mà bộ phim mang lại. Dù vẫn còn nhiều chỗ không hợp lí lắm và những cảnh hành động chưa thật sự đẩy mọi thứ lên cao trào, nhưng nhìn chung, bộ phim vô cùng thú vị là điều không ai có thể chối cãi.

Peter Sciretta cho biết: “Tôi đã tưởng tượng trong đầu viễn cảnh tốt nhất của Avengers Endgame. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, bộ phim vượt qua tất cả sự mong đợi. Tôi đã khóc tận 5-6 lần xuyên suốt bộ phim. Đây chăc chắn là tác phẩm xúc động nhất, hào hùng nhất của toàn bộ vũ trụ điện ảnh Marvel. Qủa đúng là cái kết quá tuyệt cho suốt 10 năm của Marvel. Và cả những màn fan-service cũng đúng chuẩn cơm mẹ nấu. Qúa xịn!”

“90% các đoạn phim được công bố chính thức của Endgame đều chỉ nằm vỏn vẹn trong 15 phút đầu phim. Đây là một bất ngờ mà chẳng ai lường được trước. Tuy nhiên với tôi, điều khiến tôi không lường trước được nhất đó là độ hài hước và nhây nhớt của phim.” - Nhận xét của Aaron Couch.

Don Kaye phấn khích: “Vừa xem Endgame xong, tôi cảm thấy thật sự bị bối rối. Rất nhiều chi tiết và diễn biến xảy ra trong xuyên suốt bộ phim, âu cũng là yếu tố cần thiết cho một cái kết hoàn hảo xuyên suốt 1 thập kỉ. Bất ngờ khắp mọi nơi, cùng với đó là sự đan xen của nhiều cảm xúc và giải thích cho cả một thiên niên sử hào hùng.”

Avengers: Endgame sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 26/4.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang - Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất