Phim Ảnh

Phản ứng của những khán giả đầu tiên thưởng thức phim 'Dumbo' bản live-action của Disney

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu "Dumbo" có đủ sức làm hài lòng người hâm mộ như những "người anh em" "Sleeping Beauty", "Cinderella", "The Jungle Book" hay "Beauty and the Beast" trước đó?

Sau thành công của một loạt các bản live-action phim hoạt hình nổi tiếng, khán giả lại sắp được thưởng thức tác phẩm điện ảnh Dumbo dưới sự hợp tác giữa Tim Burton và Disney. Đây được xem là phiên bản làm lại với nhiều điểm thay đổi đáng kể và mở rộng hơn so với bộ phim gốc của Disney phát hành năm 1941.

Dumbo có sự tham gia của Colin Farrell, một ngôi sao gánh xiếc hết thời được thuê để chăm sóc một con voi tí hon và những đứa con của nó. Nhiệm vụ của Colin là khám phá ra khả năng bay lượn bằng chính đôi tai khổng lồ của những con voi. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của Michael Keaton - một doanh nhân nổi tiếng muốn mua lại con voi đặc biệt và Daniel DeVito trong vai chủ rạp xiếc tốt bụng.

Trailer Dumbo

Mặc dù phải đến cuối tháng này, khán giả mới được chính thức theo dõi bộ phim nhưng mới đây, một số suất chiếu sớm đã được thực hiện, thu về nhiều phản ứng tích cực từ những khán giả là nhà báo, giới chuyên môn đầu tiên thưởng thức tác phẩm. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có nhiều bình luận chỉ trích đến từ các thiếu sót mà bộ phim mang lại. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

Nhà phê bình bày tỏ niềm yêu thích khi thưởng thức Dumbo, bao gồm phần hình ảnh thiết kế tuyệt vời và thông điệp về quyền động vật được thể hiện trong tác phẩm. Phim được nhận xét là hay nhất trong các tác phẩm để đời của Tim Burton. Khác với những bản live-action trước kia của Disney, phim có 35% là chuyển thể và 65%phát triển nội dung mới. Tuy nhiên, Peter cho điểm trừ về phần âm nhạc của tác phẩm.

Khán giả khác không chắc bộ phim giống như mong đợi của nhiều người nhưng đem đến cảm giác ấm áp và rất phù hợp để giải trí.

“Tôi thực sự thích #Dumbo. Nó là một bộ phim hay và mới mẻ, với sự tham gia của một con voi CGI với rất nhiều cảm xúc. Nó cũng là một câu chuyện khá đơn giản, vì vậy đừng mong đợi vào hàng tấn nhân vật xuất hiện. Nhưng tôi vẫn có một sự bùng nổ với chuyến đi mà bộ phim mang lại, và đây là bộ phim tốt nhất của Burton trong nhiều năm nay”.

Nhiều bình luận khen ngợi về các nhân vật dễ thương của Dumbo và sự ấm áp mà bộ phim mang lại. Bên cạnh đó, kỹ xảo CGI được sử dụng cho nhân vật chú voi là điều khiến tất cả cùng trầm trồ.

Tuy nhiên, cũng có một vài bình luận tiêu cực, cho rằng bộ phim có thể vui nhộn, đem đến trải nghiệm dễ thương nhưng không mang lại nhiều điều như bản gốc. Những câu chuyện về con người bị cắt xén và gây tác dụng không tốt đến cả bộ phim.

Có thể thấy, hầu hết các bình luận đều khen ngợi về sự dễ thương, đáng yêu của nhân vật và nội dung ấm áp, thông điệp về quyền động vật mà bộ phim mang lại. Tuy nhiên, sự xuất hiện của con người trong đó lại không được đánh giá cao, thậm chí bị chê bai là cắt xén quá nhiều. Liệu Dumbo có thực sự là bộ phim cuốn hút và hay nhất trong sự nghiệp của Tim Burton? Cùng kiểm chứng bằng cách trải nghiệm tác phẩm vào ngày 29/3 tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất