Phim Ảnh

Phản ứng của nhà sản xuất Netflix khi 'Kingdom' bị cho là giống The Walking Dead và Game of Thrones

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bà Minyoung Kim, Phó Chủ tịch Phụ trách Nội dung Hàn Quốc tại Netflix, đã có những chia sẻ thẳng thắn khi "Kingdom" bị ví như sự kết hợp giữa "The Walking Dead" và "Game of Thrones".

Trailer series phim “Kingdom” mùa 2.

Trong một bài phỏng vấn gần đây với một số báo Việt Nam, cô Minyoung Kim, Phó Chủ tịch Phụ trách Nội dung Hàn Quốc tại Netflix, đã chia sẻ về những tác phẩm Hàn Quốc được chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến này trong thời gian tới, kèm theo đó là một vài câu hỏi về mùa ba của series Kingdom.

Cô Minyoung Kim, Phó Chủ tịch Phụ trách Nội dung Hàn Quốc tại Netflix.

Hiện tại, Netflix đang rất quan tâm đến những nội dung của châu Á, điển hình nhất chính là Hàn Quốc. Được hỏi về những tiêu chí lựa chọn kịch bản của mình, Minyoung Kim cho biết: “Khi nói về tiêu chí chọn kịch bản để sản xuất các tác phẩm Netflix từ Hàn Quốc, chúng tôi mong tạo ra 'Ngôi nhà dành cho các nội dung' xuất sắc nhất trên thế giới. Ví dụ như Crash Landing On You, chính là một điển hình về việc tìm kiếm sự kết hợp hay ho giữa nội dung và tài năng diễn viên mà chúng tôi hướng đến. Phim có kịch bản mạch lạc và plot-twist thú vị, ngoài ra cũng được pha trộn giữa sự mộng mơ và tính lịch sử thực tế”. Thêm vào đó, cô cũng cho biết Netflix hiện đang hướng đến sự đa dạng nội dung và hình ảnh. Vậy nên đội ngũ sản xuất đang tìm kiếm thêm các chương trình truyền hình thực tế phù hợp với thị hiếu của người xem.

Khi nhắc đến Kingdom, cô Minyoung Kim cũng tỏ ra rất vui mừng khi series nhận được sự đón nhận to lớn đến từ khán giả toàn thế giới như vậy. Hiện tại, Kingdom đang là một trong những series ăn khách nhất của Netflix. Với những thành công trong mùa đầu tiên được công chiếu vào năm 2019, cái tên Kingdom đã quá thành công trong việc tạo tiền đề, để Netflix có thể tiếp tục phát triển những câu chuyện mới trong tương lai.

“Kingdom” đã rất thành công ngay từ mùa một.

Câu chuyện của Kingdom xoay quanh vị Thế tử Lee Chang và hành trình giải cứu dân chúng, khi toàn bộ vương quốc đang phải đối mặt với một dịch bệnh lạ. Những người chết bỗng dưng biến thành những con quái vật thèm khát máu và thịt người. Căn bệnh này lây lan trên khắp đất nước, và dần tiến về kinh thành. Không chỉ vậy, những thế lực đen tối trong cung điện cũng đang âm thầm hoạt động, với âm mưu lật đổ vị vua hiện tại và thâu tóm quyền lực trong tay. Thái tử Lee Chang, một mặt phải tìm kiếm căn nguyên của dịch bệnh, mặt khác phải đối đầu với những âm mưu của tộc họ Cho và Vương hậu đương thời.

Khi được hỏi rằng liệu việc ra mắt Kingdom 2 ngay giữa mùa dịch có phải là ý đồ của Netflix hay không, Minyoung Kim đã hài hước trả lời: “À chúng tôi đã tính toán hết đó, tất cả đều nằm trong chủ đích của Netflix”. Nhưng sau đó cô thừa nhận rằng đó hoàn toàn là sự trùng hợp chứ không hề có bất kì sự tính toán nào cả, tất cả là nhờ sự thành công từ mùa một nên Kingdom 2 mới có thể nhận được sự chú ý của khán giả như vậy.

Thời điểm ra mắt của series trùng hợp với sự bùng phát của virus Corona trên toàn thế giới.

Ngoài ra, cũng có một vài ý kiến cho rằng, Kingdom chính là sự lai tạo giữa The Walking DeadGame of Thrones. Tuy nhiên, cô Minyoung Kim thẳng thắn cho biết: “Theo quan điểm cá nhân thì tôi cho rằng không thấy có sự pha trộn của 'Kingdom' với hai bộ phim trên. Bởi vì thực chất câu chuyện 'Kingdom' đã được thai nghén trong 5-6 năm và kịch bản này cũng không được đề xuất chủ động đến Netflix.”

Hình ảnh từ series đình đám “Game of Thrones”.

Bộ phim xác sống kinh điển “The Walking Dead”.

Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch Corona, tất cả các hoạt động ghi hình, hay thậm chí là lịch công chiếu của các bộ phim đều bị đình trệ. Trước đây đã có một vài nguồn tin cho rằng, Kingdom 3 sẽ ra mắt vào hè năm 2021, tuy nhiên phía Netflix đã xác nhận rằng những tin đồn này là không đúng, và họ đang làm việc với tác giả cũng như nhà biên kịch để có thể hoàn thành phần sau. Ngày ra mắt của mùa ba hiện vẫn chưa được công bố.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất