Phim Ảnh

Phản ứng của sao Hoa Ngữ khi gặp người hành khất: Triệu Vy gây tranh cãi khi có hành động trái ngược hoàn toàn với những minh tinh kia!

Như Hồ
Chia sẻ

Phản ứng của minh tinh khi gặp người hành khất bên đường là như thế nào? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Trong ấn tượng của mọi người thì có không ít minh tinh đều thực hiện những hoạt động công ích, so với những người bình thường thì họ càng có năng lực để làm những chuyện này hơn, cũng có khả năng kêu gọi hơn. Minh tinh không những có khả năng kinh tế lớn, hơn nữa nhất cử nhất động của họ cũng thu hút không ít sự chú ý của vô số người, không chỉ là trong công việc hay cuộc sống bình thường. Chúng ta hãy cùng nhau nhìn xem phản ứng của minh tinh khi gặp người hành khất là gì nhé!

Cô bé tiểu thiên sứ Điềm Hinh trong lúc tham gia ghi hình cho chương trình Bố ơi mình đi đâu thế nhận được rất nhiều sự yêu thích của cư dân mạng. Hơn nữa, Điềm Hinh cũng cho mọi người thấy mình là một cô bé có tấm lòng lương thiện khi vô tình gặp một ông lão hành khất đã hỏi xin ba Giả Nãi Lượng tiền lẻ, đồng thời bỏ vào tay ông cụ. Lúc rời khỏi cô bé còn rất vui vẻ, vừa chạy vừa nhảy chân sáo.

Hay như nữ thần Phạm Băng Băng của chúng ta, trong mọt lần từ siêu thị ra khi nhìn thấy một dì tuổi tác khá lớn, không những đưa hết tiền lẻ trong tay cho người này mà còn giúp bà mua một ít thức ăn. Lúc này có người chụp được, sau khi đăng tải lên mạng, nữ diễn viên nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng.

Tỉnh Bách Nhiên trong một lần ngồi bên người uống trà cùng bạn bè thì đột nhiên có một người hành khất tiến lại. Những người bên cạnh với dáng vẻ dường như không quan tâm thì chỉ có mình Tỉnh Bách Nhiên lặng lẽ lấy một tờ tiền giấy trong túi ra đưa cho người hành khất này. Tỉnh Bách Nhiên không chỉ đẹp trai mà còn có tấm lòng lương thiện.

Tiếp theo nói đến Triệu Vy, trong ngành giải trí hiện nay Triệu Vy có địa vị vô cùng cao rồi, hơn nữa cũng là con gái phú hào nhưng có một lần Triệu Vy từ một quán bar đi ra. Lúc bước đến trước xe của mình thì phát hiện có một người hành khất đến xin tiền. Mặc dù Triệu Vy nhìn thấy nhưng không hề quan tâm tới, cũng không có ý định cho người này tiền. Đúng lúc này cũng bị người khác chụp được đăng lên mạng, cuối cùng thu hút không ít tranh luận của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất