Phim Ảnh

Phản ứng của Knet trước bài hát 'chết chóc' của Goo Hye Sun: 'Đừng hành hạ Ahn Jae Hyun nữa!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ diễn viên Goo Hye Sun tiếp tục nhận phải nhiều lời chỉ trích từ công chúng sau khi phát hành bài hát mới của mình!

Vào trưa ngày 28/09 vừa qua, Goo Hye Sun đã ra mắt bài hát mới mang tên Tôi có nên chết (죽어야만 하는가요) lên trang Youtube cá nhân. Được biết, bài hát do cô tự viết lời, sáng tác và thực hiện. Nội dung nói về sự mất hy vọng, cảm giác như không có gì tồn tại mãi mãi, và thậm chí còn hỏi bản thân có nên chết hay không vì những chuyện xảy ra trong cuộc sống hôn nhân đổ vỡ.

Trong phần điệp khúc, Goo Hye Sun nói về cách Ahn Jae Hyun đã đánh mất cô mãi mãi, và cô ấy cảm thấy muốn chết vì anh. Kết thúc bài hát, Goo Hye Sun nói với Ahn Jae Hyun rằng mình sẽ biến mất.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ SpoTV News qua Nate:

1. [+2,521, -121] Bây giờ, tôi đang thực sự rất sợ cô ấy….

2. [+2,416, -109] Chỉ riêng cái tiêu đề bài hát đã làm tôi nghẹt thở

3. [+2,159, -117] Hừ, Goo Hye Sun thực sự đáng sợ

4. [+268, -5] Tôi thậm chí còn chưa kết hôn và chuyện này khiến tôi muốn ly hôn

5. [+211, -7] Tôi không thể tin Ahn Jae Hyun có thể sống sót trong khoảng thời gian chung sống. Tôi từng nghi ngờ anh ấy có kế hoạch kết hôn, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn hỏi là anh ấy đã cố gắng như thế nào để có thể trải qua những ngày tháng kinh khủng như thế??

6. [+175, -4] Goo Hye Sun làm tôi sợ… cô ấy thật đáng thương… cô ấy thực sự cần phải thoát khỏi internet và mạng xã hội. Sau đó, đi nghỉ ngơi với bầu không khí trong lành

7. [+137, -2] Những người luôn trông có vẻ không bình thường nhưng lại sống lâu nhất

8. [+134, -4] Cô ấy giống như phiên bản đời thực của cuốn sách Misery

9. [+125, -5] Làm ơn… đừng như thế này và đi đến bệnh viện kiểm tra đầu óc đi…

10. [+122, -5] Làm thế nào mà Ahn Jae Hyun có thể sống trong ba năm với một người như cô ấy…Tôi không nghĩ rằng mình có thể chịu đựng được một vài ngày… không có gì ngạc nhiên khi Ahn Jae Hyun được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm.

Phản ứng từ khán giả xứ Kim Chi trên Naver:

1. [+11,273, -993] Anh có thể ăn ở ngoài nhưng vẫn phải làm việc vặt ở nhà, anh lại nợ tôi tiền vì trước đó tôi đã quyên góp từ thiện. Anh đã mua căn hộ nhưng giờ tôi muốn sở hữu nó, con mèo cưng của anh nhưng tôi đã nuôi và giờ nó là của tôi. Tôi là một diễn viên tệ nhưng tôi sẽ chỉ đạo sản xuất và diễn xuất trong các bộ phim truyền hình. Lịch chiếu phim rất quan trọng đối với các diễn viên nhưng tôi không quan tâm nếu tất cả các tiền bối đang chờ đợi. Anh phải đi và xin lỗi mẹ tôi ngay lập tức, anh có rất nhiều thứ phải sửa đổi nhưng tôi không có gì để sửa cả. Tôi có thể đã làm anh nghẹt thở trong cuộc hôn nhân nhưng đó là lỗi của anh. Rằng tình yêu của anh dành cho tôi đã biến mất. Tôi không thể để anh thoát khỏi cuộc hôn nhân này miễn phí, vì vậy tôi sẽ nói dối về những gì anh nói về những bức ảnh và phá hủy hình tượng của anh. Toàn bộ vụ ly hôn của chúng ta đều là lỗi của anh, Ahn Jae Hyun.

2. [+5,114, -128] Xin đừng chết … và xin đừng khiến cho người kia chết…chị không thể sống một cuộc sống hạnh phúc nếu chị luôn đổ lỗi cho người khác

3. [+3,924, -467] Cô ấy như một trò đùa ㅋㅋ

4. [+3,250, -101] Tôi đã nhận ra rằng không có bên nào ngang nhiên bị đe dọa trong một mối quan hệ bình thường. Bạn nhìn lại và nhận ra mình đã phạm sai lầm giống như người khác đã làm. Cô ấy dường như không thể thấy điều đó và tiếp tục hành hạ chồng bằng những hành động 'nghệ thuật' này. Thật khó cho tôi khi thấy cô ấy trưởng thành trong tình huống đó.

5. [+3,225, -674] Dù là bạn bè hay đối tượng hẹn hò tiềm năng, hãy bỏ ngay lập tức với những người có tư tưởng bảo vệ Goo Hye Sun

6. [+1,727, -121] Tại thời điểm này, tôi hoàn toàn thấu hiểu Ahn Jae Hyun nếu phát hiện ra anh ấy thực sự đã lừa dối Goo Hye Sunㅋㅋㅋ

7. [+1.116, -11] Cô ấy có thể có sự nghiệp tích cực nhất trong số những người tuyên bố giải nghệ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

8. [+913, -17] Goo Hye Sun tuyên bố đã từ chối ly hôn vì cú sốc mà nó mang lại cho bố mẹ mình nhưng cô ấy không nghĩ rằng việc phát hành những bài hát như thế này cũng sẽ khiến họ sốc?

9. [+923, -37] Goo Hye Sun thật đáng sợ…Tôi cảm thấy sự điên rồ từ cô ấy. Cô ấy thuộc người phụ nữ mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn thoát khỏi…

10. [+797, -34] Goo Hye Sun-ssi, làm ơn đừng hành hạ Ahn Jae Hyun-ssi nữa. Tại sao mọi thứ về nghĩ về bản thân chị, chị và chị mà thôi? Tại sao không nghĩ tới cho những người khác? Ly hôn không còn là vấn đề lớn trong thời đại của chúng ta nữa, vì vậy hãy ngừng hành hạ chồng và để anh ấy ra đi.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất