Phim Ảnh

Phản ứng của khán giả sau 2 tập đầu tiên của phim 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt Nam

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức những tập đầu tiên trong bản remake "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam?

Tối 29/9, 2 tập đầu tiên của bộ phim truyền hình remake từ Hàn Quốc - Hậu duệ mặt trời chính thức ra mắt khán giả Việt. Ngay lập tức, tập phim trở thành tâm điểm chú ý dịp cuối tuần, thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Trước khi phim lên sóng, không ít khán giả tỏ ra vô cùng kỳ vọng vào dàn diễn viên chính toàn “trai xinh, gái đẹp” như Song Luân, Hữu Vi, Khả Ngân, Cao Thái Hà, Liên Bỉnh Phát,…, đặc biệt là cặp đôi thay thế vợ chồng nhà Song - Song vào vai đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương (Song Luân và Khả Ngân). Đồng thời, những thông tin mới nhất về bộ phim cũng được đông đảo người hâm mộ quốc tế yêu thích và đón nhận.

Ở những phân cảnh đầu tiên, dàn nhân vật chính cùng mối quan hệ giữa họ lần lượt xuất hiện. Hai cặp đôi Duy Kiên - Hoài Phương (Song Luân - Khả Ngân) và Minh Ngọc - Bảo Huy (Cao Thái Hà - Hữu Vi) lần lượt chiếm được thiện cảm của khán giả bởi ngoại hình đẹp cùng cách diễn khá nhập tâm. Đồng thời, nội dung tác phẩm cũng được cho là không thay đổi nhiều so với bản gốc, chỉ khác ở phần bối cảnh gần gũi hơn với con người, miền đất Việt.

Sau khi theo dõi 2 tập phim tối nay, người xem lại liên tục đưa ra những bình luận khác nhau liên quan đến tác phẩm. Theo đó, một số khán giả khen ngợi dàn diễn viên chính đẹp trai, xinh gái, đồng thời khả năng diễn xuất cũng như nội dung phim vượt trên mong đợi. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận tỏ ra hụt hẫng, thất vọng trước bản remake còn kém xa phiên bản gốc.

Công sức của ekip và diễn viên đã nhận được đền đáp xứng đáng trước những lời khen ngợi từ khán giả.

Nhan sắc và khả năng diễn xuất cũng như nội dung phim nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận trái chiều.

Dù yêu thích hay không thì Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng thu về thành công nhất định khi nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả và cộng đồng mạng. Với những dấu hiệu khả quan về phản ứng của khán giả, cộng thêm tạo hình đẹp, diễn xuất ngày càng tiến bộ của dàn diễn viên chính, hoàn toàn có thể mong đợi Hậu duệ mặt trời sẽ loại bỏ được các khuyết điểm để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các tập tiếp theo.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất