Phim Ảnh

Phản ứng của K-net khi báo Hàn, công ty quản lý nói về việc Ji Chang Wook trả đồ và viết thư tay cho fan Việt Nam

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Khán giả Hàn Quốc có những bình luận tích về hành động của Ji Chang Wook dành cho người hâm mộ Việt Nam!

Vào chiều ngày 19/04, tờ báo nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc - 스포츠조선 (Sports Chosun) đã đăng tin độc quyền về việc Ji Chang Wook trả lại đồ vật bị mất kèm theo một lá thư tay tràn đầy tình cảm dành cho một người hâm mộ Việt Nam.

Được biết, cô nữ sinh trẻ người Việt - Youngie (tên tài khoản mạng xã hội) hiện đang theo học tại Đại học Konkuk ở Seoul, đã chia sẻ một câu chuyện thú vị về Ji Chang Wook trên Instagram cá nhân kèm theo một bài viết dài bằng tiếng Anh.

Theo lời kể, cô ấy đã đi xem vở nhạc kịch quân sự Học viện quân sự Shinheung tại Trung tâm nghệ thuật Kwanglim vào ngày 16/04 vừa qua. Sau buổi biểu diễn, cô cùng bạn của mình đã đợi bên ngoài để nhanh chóng tặng quà cho Ji Chang Wook.

Tuy nhiên, lúc này Youngie không biết rằng chiếc ví của mình đang nằm trong chiếc túi đựng món quà tặng nam diễn viên. Cô gái đã rất lo lắng và nhận ra điều đó muộn. Hai ngày sau (18/04), sở cảnh sát Gangnam đã liên lạc và báo rằng ví của cô đã được tìm thấy. Khi mở ví ra, cô gái đã thấy một bức thư tay từ Ji Chang Wook.

Nam ngôi sao nhắn nhủ trong thư: “Bạn phải giật mình lắm nhỉ…? Từ bây giờ hãy giữ gìn ví cẩn thận nhé! Cảm ơn bạn vì món quà. Cảm ơn bạn đã đến xem vở nhạc kịch. Hẹn gặp lại lần sau!!”.

Công ty quản lý Glorious Entertainment của Ji Chang Wook đã nói với Sports Chosun: “Nam diễn viên đã ủy thác cho đại diện công ty với lời nhắn rằng một người hâm mộ đã để nhầm chiếc ví của cô trong túi đựng món quà mà cô tặng anh. Công ty đã không liên lạc trực tiếp mà đã đã trả lại cho cô ấy thông qua đồn cảnh sát. Ji Chang Wook đã để để lại bức thư tay và báo cáo với cảnh sát rằng đó là một tình huống tình cờ”.

Vở kịch Học viện quân sự Shinheung có sự tham gia của Ji Chang Wook, Kang Ha Neul, Kim Sung Gyu của Infinite, Jo Kwon (2AM) và những người khác. Buổi biểu diễn cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 21 sắp tới. Ji Chang Wook hiện đang phục vụ trong quân đội với tư cách là một người lính tại ngũ và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 27/04. Nam diễn viên đang thảo luận để xuất trong dự án phim truyền hình mới.

Phản hồi từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Naver: “Mình công nhận anh ấy yêu fan thật…nghe nói nhân cách anh này tốt lắm”, “Một diễn viên tốt bụng và chân thành ㅠㅠㅠㅠ”, “Daebak.. …ㅠㅠㅠㅠ Mình thật sự rất cảm động …ㅠㅠㅠㅠ So với việc thể hiện vẻ ngoài thì điều này thật sự là một điều tốt”, “Tuyệt vời ~Ji Chang Wook có tấm lòng tốt ~~^ Người hâm mộ sẽ rất thích~ ~ ^ ^?”, “Daebak….thật được thư tay không dễ chút nào ㅠ”, “Thật là nhân cách quá nha! Viết cả thư tay như này nữa!!”, “Ji Chang Wook là một diễn viên chính trực và tốt bụng”…
 

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất