Phim Ảnh

Phản ứng của fan truyện Trung Quốc trước trailer 'Đông Cung': Vượt xa sự kỳ vọng ban đầu!

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình "Đông Cung" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn vừa mới tung trailer mới khiến fan truyện lẫn cư dân mạng Trung Quốc hết sức khen ngợi.

Nói đến tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, cư dân mạng đều sẽ nhớ ngay đến biệt danh Thiên hậu ngược luyến của cô. Để chứng minh cho việc biệt danh này không phải tự nhiên mà có, hai bộ phim tình cảm kinh điển và nổi tiếng Không kịp nói yêu em, Thiên sơn mộ tuyết trước đây là ví dụ điển hình. Và tác phẩm Đông Cung nhân khí vô cùng cao lần này cũng vẫn là sở trường, là một trong những đề tài ngược tâm nhất của Phỉ Ngã Tư Tồn.

Đối với những ai là fan “ruột” của tiểu thuyết gốc, tin chắc vào giai đoạn nhà sản xuất tung đoạn trailer, họ sẽ tỉ mỉ xem xét không hề bỏ sót một giây nào.

Thành thật mà nói, vào năm trước khi mà lần đầu tiên đoàn phim tung ra hai poster nam nữ nhân vật chính, phản ứng của không ít độc giả chính là “ngơ người”. Nhiều độc giả cho biết rằng: “Cảm giác mỹ miều thì có rồi, phân cảnh kinh điển Vong Xuyên chi thủy, tại vu vong tình cũng có luôn, nhưng mà tại sao lại không cho thấy rõ mặt của hai nhân vật chính? Hơn nữa hai diễn viên chính đều là những diễn viên thế hệ mới, chỉ thông qua hai poster thế này thì vẫn không biết rõ được kỹ năng diễn xuất như thế nào, tôi thật sự rất lo lắng”.

[Trailer] Đông cung

[Trailer Mới] Drama Đông cungDiễn viên chính: Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm.Ngoài ra còn có sự trở lại trên màn ảnh nhỏ của dàn diễn viên gạo cội: Tư Cầm Cao Oa, La Gia Lương, Dương Cung Như.

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào 16 Tháng 5 2018

Trailer thứ hai của bản truyền hình “Đông Cung” nhận được cơn mưa lời khen từ fan truyện Trung Quốc.

Thế nhưng khi trailer mới của phim được tung ra, cái nhìn của đọc giả liền thay đổi hoàn toàn, thậm chí còn vượt ngoài mong đợi của họ. Có rất nhiều dân cư mạng bình luận rằng: “Có không ít phân cảnh có tính đột phá vượt qua cả nguyên tác”.

Ngoài những cảnh quay tình cảm cũng khiến mọi người tán thưởng. Cùng với đó là công tác thực hiện đạo cụ trong Đông Cung mang đến cho khán giả không ít bất ngờ, kinh ngạc. Có không ít hiện trường được bố trí rất hoành tráng và diễm lệ. Từ đại doanh hùng vĩ nằm giữa một cánh đồng hoang vắng hay cảnh núi non chập chùng, biển xanh thơ mộng của bộ lạc Tây Lương, cho đến phân cảnh giao chiến ác liệt giữa hai phe hay thậm chí là sự bố trí đầy hoành tráng trong nội đình Đông Cung đều là những điểm cộng đáng khích lệ cho ekip sản xuất.

Bên cạnh đó trang phục trong bộ phim cũng tạo được điểm nhấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ. Ví như trang phục cung đình thì hoa lệ và cao quý, trang phục bộ lạc Tây Lương thì phóng khoáng và màu sắc. Mọi thứ đều được nhóm phục trang chuẩn bị tỉ mỉ.

Có thể thấy được phân cảnh, đạo cụ và cả trang phục trong phiên bản phim truyền hình Đông Cung đều được làm ra y như nguyên tác, thậm chí còn có tính đột phá.

Về đội hình diễn viên, vai nam nữ chính Lý Thừa Ngân, Tiểu Phong lần lượt được giao cho hai diễn viên mới là Trần Tinh Húc Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận.

Sau khi xem xong trailer, đa số cư dân mạng đều bất ngờ trước kỹ năng diễn xuất của hai diễn viên trẻ này, mọi người không nghĩ rằng biểu hiện của họ trong trailer lại có thể tuyệt vời đến thế. Những cảm xúc phẫn nộ, đau buồn, đố kị, oán hận, vui vẻ, vì yêu sinh hận,… đều được hai diễn viên thế hệ mới diễn tả, bộc lộ hết sức chân thật.

Bên cạnh đó điều khiến cho không ít khán giả phải mong chờ chính là sự tham gia góp mặt của các diễn viên thực lực, kỳ cựu trong tác phẩm Đông Cung như: Tư Cầm Cao Oa, La Gia Lương, Dương Cung Như, Vương Chí Phi, Trương Định Hàm, Tưởng Khải,…

Với đội hình sản xuất tài hoa, dàn diễn viên mới đầy khí chất bên cạnh diễn viên “lão luyện” kết hợp cùng nội dung gây cấn, hấp dẫn của Phỉ Ngã Tư Tồn, tin chắc rằng bộ phim truyền hình cổ trang Đông Cung sẽ khiến cho mọi người thỏa mãn, không phụ công ngày ngày mong chờ.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi ngày phát sóng Đông Cung thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất