Phim Ảnh

Trịnh Sảng để mặt mộc tham dự sự kiện, người hâm mộ phản ứng như thế nào?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh Trịnh Sảng 'diện' mặt mộc tham dự 1 sự kiện quan trọng đang là đề tài vô cùng hot. Cư dân mạng không khỏi phấn khích khi 'Nữ thần thanh xuân' đã thực sự trở lại

Thời gian qua, Trịnh Sảng liên tiếp gây sự chú ý lớn khi tham gia các sự kiện đình đám với gu thời trang và phong thái hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Không còn xuề xoà như trước, Trịnh Sảng giờ đây ăn mặc chỉn chu, dịu dàng và gợi cảm hơn trước rất nhiều. Gần đây, hình ảnh cô nàng để mặt mộc tham dự 1 buổi họp báo đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nhan sắc gây thương nhớ của Bối Vy Vy tại 1 sự kiện gần đây

Trịnh Sảng gia nhập làng giải trí năm 2009 với tác phẩm Cùng ngắm mưa sao băng đóng cặp với Trương Hàn. Không chỉ thành công về mặt truyền thông, bộ phim còn thu về thành tích rating cao nhất năm với 2,38%. Với tác phẩm đầu tay thành công vang dội, Trịnh Sảng nhanh chóng trở thành cái tên hot nhất nhì Trung Quốc năm 2009. Thời điểm ấy, dù không có gương mặt chuẩn Vline nhưng nét hồn nhiên, trong sáng, bầu bĩnh của Trịnh Sảng cũng đủ “đốn tim” vô số khán giả.

Từng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu lại khuôn mặt cũng như để lộ mặt mộc kém sắc tại sân bay. Thì thời gian gần đây, “Nữ thần thanh xuân” lại ghi điểm với công chúng vì “diện” nguyên mặt mộc để đi tham dự 1 buổi họp báo. Điều làm mọi người bất ngờ nhất chính là khuôn mặt mộc đẹp không góc chết của cô nàng, làn da trắng mịn, đôi mắt không còn những quầng thâm khi bị bắt gặp tại sân bay như trước kia. Quả thật nhan sắc của Trịnh Sảng lại một lần nữa “lên hương” khiến fan hâm mộ của cô nàng vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Trịnh Sảng dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc của cô nàng lại lên hương

Thời gian qua, Trịnh Sảng còn khiến nhiều người ấn tượng với tính cách thẳng thắn, bộc trực, xả thân vì đồng đội khi tham gia chương trình It's fighting robots (2018). Không chỉ vậy, nhan sắc của tiểu Hoa đán 9X khi xuất hiện trong chương trình cũng được được vô số lời khen, và đa số đều cho rằng việc tăng cân và thoát khỏi tình trạng “gầy như cò hương” đã giúp nhan sắc của nữ diễn viên lên hương rất nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, Trịnh Sảng vẫn giữ được phong độ của mình, hình ảnh cô nàng xuất hiện với chiếc đầm nơ bướm màu hồng tại Đêm hội Weibo vừa qua cũng nhận về vô số lời khen vì khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng tràn đầy sức sống.

Sau 9 năm, nhan sắc của Trịnh Sảng đã có nhiều thay đổi, đã có thời điểm nữ diễn viên được tung hô là nữ thần cũng có lúc bị chê bai vì mặt lệch do phẫu thuật hỏng. Thế nhưng, cứ tạm vui với hình ảnh xinh đẹp của Trịnh Sảng ở thời điểm hiện tại đã, tương lai là chuyện của ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất