Phim Ảnh

Dương Mịch 'tức tối' khi nhân vật yêu thích trong truyện đã 'ngỏm', lại còn bị spoil tập tiếp theo

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Chỉ với 1 dòng trạng thái than vãn về nhân vật yêu thích trong truyện tranh bị "ngỏm" còn bị "dính chưởng" spoil tập truyện tiếp theo, Dương Mịch đã khiến cư dân mạng được 1 phen "hú hồn" vì độ cuồng truyện tranh của mình

Top 10 bộ phim hay nhất của Dương Mịch không thể bỏ lỡ

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của nữ diễn viên Dương Mịch đang vô cùng thích thú trước dòng trạng thái mà cô nàng đăng tải trên trang cá nhân Weibo. Có thể nói sức hút của cô nàng tiểu Hoa 8x này quả thật “không phải dạng vừa” khi chỉ mọi thông tin liên quan đến Dương Mịch đều được đông đảo khán giả chú ý, ngay lập tức dòng trạng thái này đã “leo thẳng” lên top 1 hot search Weibo.

Nếu là fan “ruột” của Dương Mịch thì chắc hẳn ai ai cũng biết cô nàng xinh đẹp này cực kì yêu thích đọc sách, từ truyện tranh, tiểu thuyết ngôn tình cho đến những quyển sách liên quan đến chính trị, khoa học, Dương Mịch đều “thầu” hết. Gần đây, tranh thủ việc được nghỉ ngơi khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành, nữ diễn viên lại tiếp tục cày truyện, lần này là truyện tranh Nhật Bản.

Bộ manga đình đám Kimetsu no Yaiba

Bộ truyện Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) là 1 trong những bộ manga Nhật thu hút vô số đọc giả, Dương Mịch cũng là 1 trong những fan “ruột” của bộ truyện này, cô nàng hiện đã cày đến chương mới nhất (chương 200). Thế nhưng, Cá Sấu (tác giả của bộ truyện) lại làm trái tim “bé nhỏ” của nữ diễn viên “đau nhói” khi lần lượt cho các nhân vật trong truyện chết như “ngả rạ”, đặc biệt nhân vật chính được cô nàng yêu thích cũng đã “ngỏm”. Bên cạnh đó, cô nàng lại tiếp tục “tức tối” khi đọc được những bài viết spoil tập tiếp theo.

“Tức nước vỡ bờ”, Dương Mịch đã đăng tải lên trang cá nhân của mình dòng trạng thái phẫn uất: “Cá Sấu là cái đồ đáng ghét, cái đồ không có trái tim, (tụi spoil truyện cũng là đồ không có trái tim luôn), tức gần chết mà!”. Không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ vì quá cuồng truyện tranh đến mức đau khổ vật vã, Dương Mịch còn khiến nhiều cư dân mạng thích thú vì tính cách siêu đáng yêu, vô cùng thẳng thắn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất