Phim Ảnh

Được Thành Long khen ngợi hết lời trong phim mới, phản ứng của Dương Dương ra sao?

Thăng Long
Chia sẻ

Thành Long và Dương Dương đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong Cấp tiên phong - Dự án điện ảnh được nhiều khán giả trông đợi.

Vào những ngày cuối năm 2019, đoàn làm phim Cấp tiên phong đã chính thức tung trailer đầu tiên với những pha hành động gay cấn, hấp dẫn. Cấp tiên phong dự kiến ra rạp vào đầu năm nay, nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của nhiều diễn viên nổi tiếng: Thành Long, Dương Dương, Chu Chính Đình, Ngãi Luân,…

Poster phim Cấp tiên phong

Thành Long - nam diễn viên nổi tiếng có địa vị trong giới điện ảnh của Hoa ngữ hiện nay sẽ hợp tác cùng nam thần Dương Dương - Nổi danh qua nhiều bộ phim truyền hình của Trung Quốc, bao gồm Đạo mộ bút ký, Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên… Bên cạnh đó, Chu Chính Đình - một trong những thí sinh nổi bật của Idol Producer cũng sẽ tham gia vào dự án điện ảnh này. Anh từng là thí sinh của chương trình thực tế sống còn Produce Idol 101 của Hàn Quốc, là thành viên của nhóm nhạc NINE PERCENT.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Thành Long đã có những chia sẻ xung quanh về bộ phim Cấp tiên phong, đặt biệt là người bạn diễn của mình - Dương Dương. Thành Long cho biết: “Bộ phim lần này tập trung chủ yếu vào những cảnh quay hành động, tôi cảm thấy Dương Dương rất nỗ lực để hoàn thành tốt vai diễn của mình, cậu ấy quả thật rất có tiềm năng”.

Có thể thấy rằng với sự nghiêm túc chăm học hỏi của mình, Dương Dương đã gây ấn tượng với Thành Long rất sâu sắc, khi liên tục được đàn anh dành tặng cho mình nhiều lời khen có cánh. Không hề tự mãn, Dương Dương đã chia sẻ trong 1 video với thái độ hết sức khiêm nhường: “Thành Long quả thật là một tấm gương để tôi noi theo và học hỏi, tôi rất vui mừng khi được anh đánh giá cao như vậy. Được hợp tác với Thành Long trong bộ phim lần này là điều tôi cảm thấy vô cùng vinh dự, bản thân tôi cũng đã học hỏi được rất nhiều từ đàn anh“.

Cấp tiên phong là một trong những bộ phim đang được mong chờ nhiều nhất hiện nay khi có sự góp mặt của nhiều nhân vật đình đám. Với những gì đã được e-kip bộ phim tiết lộ, Cấp tiên phong đang được đặt kỳ vọng trở thành một “quả bom” phòng vé vào dịp năm mới sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong Cấp tiên phong:

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất