Phim Ảnh

Phản ứng của dân mạng trước hình ảnh được cho là Vương Nguyên tự mình lái xe về nhà riêng?

Thăng Long
Chia sẻ

Cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng bất ngờ và phấn khích khi hình ảnh Vương Nguyên tự lái xe về nhà riêng

Mới đây, cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ trươc hình ảnh Vương Nguyên tự lái xe về nhà. Điều mà đáng nói nhất chính là tay lái của anh chàng khá cứng, do thường đi sự kiện hoặc quay phim đều có tài xế riêng đưa đón nên điều này đã khiến cộng đồng mạng được một phen thán phục kĩ năng lái xe ô tô của anh chàng. Theo Sina đưa tin sáng nay này 13/1, đã có những hình ảnh được cho đó chính là nam ca sĩ Vương Nguyên đang đi ra từ một căn nhà, theo sau anh chàng chính là người trợ lý. Được biết hôm nay Vương Nguyên có mặt tại đây để gặp gỡ bạn bè của mình. Ngay sau khi tạm biệt trợ lý, anh chàng đã tự mình lái chiếc BMW quay về nhà riêng. Cùng với kĩ năng lái xe ô tô của anh chàng khá tốt nên toàn bộ quá trình đều diễn ra rất suông sẻ.

.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng lại có dịp đào những hình ảnh cách đây không lâu của anh chàng khi đang lái xe đạp trong bộ phim tài liệu ngắn kết hợp cùng với ông nội của mình. 2 hình ảnh này quả thật vô cùng khác biệt, hình ảnh anh chàng vụn về lái xe đạp đã khiến khán giả cảm thấy vô cùng dễ thương nhưng cũng không kém phần lo lắng vì sợ anh bị ngã. Còn hình ảnh mới đây nhất lúc anh chàng lái xe ô tô thì lại khiến mọi người phải thốt lên rằng: “Ôi đây mới chính là Vương Nguyên mà chúng tôi thường thấy, trông anh chàng vô cùng điển trai và cool ngầu”.

Vương Nguyên là một trong những cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, khi nhất cử nhất động của anh chàng được khán giả vô cùng săn đón, nên hình ảnh của anh chàng luôn là đề tài để cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Hình ảnh vô cùng ngầu của Vương Nguyên lần này lại khiến mọi người vô cùng bất ngờ và thích thú. Một số người còn để lại nhiều bình luận như: “Anh à, em đang đứng ở đây này, anh qua đón em đi cùng với”,” Tay lái của anh cừ quá, sau này 2 mẹ con em cũng cảm thấy yên tâm lắm,…Và còn rất nhiều bình luận hài hước khác nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất