Phim Ảnh

Phản ứng của dân Trung trước tin Song - Song ly hôn: 'Câu nói của Song Joong Ki đang ám chỉ chính là Song Hye Kyo có vấn đề?'

Như Hồ
Chia sẻ

Phản ứng của cư dân mạng Trung trước thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn.

Song Hye Kyo  Song Joong Ki quen biết và yêu nhau sau bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng Hậu duệ mặt trời. Cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 10 năm 2017. Sau khi kết hôn, cả hai nhiều lần xuất hiện ân ái cùng nhau khiến người xem phải ganh tỵ. Bất ngờ, dân mạng lại đột nhiên dậy sóng với tin đồn couple Song - Song đã ly hôn khi trên Instagram của Song Hye Kyo đột nhiên xóa đi rất nhiều hình ảnh, video về họ.

Thời gian đó, cả hai phía đều tích cực lên tiếng phủ nhận tin đồn bằng một số hành động. Khi mọi chuyện lắng xuống, mọi người tin rằng tin đồn vẫn chỉ là tin đồn thì bất ngờ mới đây, phía Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đăng tải thông tin, tuyên bố ly hôn gây nên cơn chấn động cho dư luận toàn Châu Á.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đang tiến hành trình tự điều giải ly hôn, sau đó phía Song Joong Ki cũng đã lên tiếng cho biết lập trường của mình, song phương đều không hy vọng chỉ trích lẫn nhau, tương lai sẽ lấy thân phận là diễn viên toàn lực đầu tư vào các tác phẩm, hoạt động.

Trở về con đường tình cảm trước đây của hai người, từ người tình trên màn ảnh đến khi nắm tay nhau trong cuộc sống thực tại, câu chuyện tình yêu của họ từng làm vô số người hâm mộ, ghen tỵ nhưng cuối cùng rồi vẫn đi đến bước đường như ngày hôm nay.

Ngay sau khi tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn được đăng tải, dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Trung (Bình luận được trích dẫn từ trang Sina):

- [+53775] Hóa ra tin đồn trước đây đều không phải tin đồn

- [+32547] Cái quái gì vậy?

- [+28278] Thanh minh của phía nữ đại khí (ý chỉ sự quả cảm, quyết đoán, tự tin…) quá nhiều rồi

- [+21110] Tôi chỉ biết các vị sư phụ bói toán có lẽ đang lên mạng vào khu bình luận…. nói hai người bát tự không hợp…

- [+10000] Hàn Quốc ly hôn, chia tay nếu như không phải giá họa cho nhau thì cũng chính là tính cách không hợp…(mặt cười khóc)

- [+8673] Trọng điểm chính là câu nói của Song Joong Ki: Vì để ly hôn với Song Hye Kyo, tôi tiến hành điều giải?????????

- [+7929] Trời à! Tại sao chứ…

- [+7129] Hai người họ kết hôn tôi độc thân, hai người họ ly hôn rồi tôi vẫn còn độc thân

- [+7056] Trời đất! Trong ấn tượng của tôi không phải hai người họ mới kết hôn sao?

- [+6561] Thanh minh của phía nữ hoàn toàn là thanh minh, thanh minh của phía nam lại mang theo lập trường của mình rồi.

- [+6452[ Hảo tụ hảo tán, hy vọng hai người họ đều tốt đẹp

- [+3000] Cuộc sống cuối cùng vẫn là cuộc sống, không giống như trong phim điện ảnh, phim truyền hình

- [+2177[ Người phụ nữ tôi ngưỡng mộ nhất sau này không cần ngưỡng mộ nữa rồi sao

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất