Phim Ảnh

Phản ứng cư dân mạng khi studio Chu Nhất Vi ‘thả tim’ bài viết chê bai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Bảo Duyên
Chia sẻ

Ngày hôm nay cư dân mạng Trung Quốc tiếp tục được một phen náo nhiệt khi họ phát hiện ra weibo Studio của Chu Nhất Vi  dành tặng cái like của mình vào bài viết chê bai vợ chồng giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy.

Trong đó, một weibo bị giấu tên người dùng có đăng lên một đoạn status như sau: “Muốn xem Thời đại lập nghiệp của Hoàng Hiên, Chu Nhất Vi, Tống Dật. Muốn xem phim quốc kịch Em đã đến trễ nhiều năm của đại nữ chủ Ân Đào. Huỳnh giáo chủ (Huỳnh Hiểu Minh) và Angelababy hai vợ chồng nhà này phim nào cũng diễn rất ngượng ngùng. Hai vợ chồng chỉ biết trừng mắt này lo ở nhà chăm con cho tốt không được sao”.

Bài viết sau khi được đăng tải đã được weibo Studio của Chu Nhất Vi bấm tặng cái like đã gây lên nhiều tranh cãi đối với khán giả. Nhiều tài khoản cho rằng: “Nói rất đúng, tôi chính là thích những người thẳng thắn như vậy”, “Đã nói đúng ý lòng tôi luôn rồi”, “Chắc chỉ là lỡ tay mà thôi”. Trong khi đó nhiều khán giả lại cho rằng “Đây không phải là vấn đề nội dung người đăng tải đăng lên đúng hay không, mà thân là một weibo đại diện nghệ nhân không nên đem tình cảm cá nhân đặt lên trên công việc. Dùng tài khoản cá nhân thì muốn làm gì cũng chẳng sao, nhưng tài khoản này thì thật không tốt chút nào cả”, “Bị phát hiện thì nói lỡ tay à?”, “Lúc nào cũng thế, muốn có lưu lượng nhưng lại luôn đi chê bai nhà người khác, tôi cảm thấy anh nhà mấy người cũng diễn chẳng tốt hơn là bao?”

Bạn nghĩ sao về việc làm lần này của Studio Chu Nhất Vi?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất