Phim Ảnh

Phản ứng bất ngờ của YoonA khi biết rằng một fan tại Việt Nam đã rất vất vả để đến được buổi fan meeting của cô tại Đài Loan

Theo KStarLive
Chia sẻ

YoonA đã trả lời một cách vô cùng bất ngờ khi biết 1 fan tại Việt Nam đã rất vất vả để đến được buổi fan meeting của cô tại Đài Loan.

Nằm trong Fanmeet tour với tên gọi YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1. Mới đây, YoonA đã có buổi gặp gỡ fan của mình tại Đài Bắc vào ngày 11/11 vừa qua. Buổi fan meeting đã diễn ra vô cùng ấm cúng và vui vẻ, YoonA ăn mặc rất giản dị và cô ấy cũng đã cố gắng hết sức mình để sử dụng tiếng Trung trong suốt buổi trò chuyện.

Tại buổi fan meeting, MC của chương trình đã trò chuyện với một fan nam và cậu ấy nói với YoonA rằng cậu ở Cao Hùng và cậu đã phải mất ít nhất 2 tiếng đồng hồ đi tàu hỏa để đến gặp được thần tượng của mình. Khi MC hỏi có fan nào đến từ Cao Hùng nữa không thì đã có rất nhiều fan giơ tay lên, tuy nhiên ngay lúc đó có một fan đã hét lên “Tôi đến từ Việt Nam!”. Điều đó làm cho YoonA và rất nhiều fan khác vô cùng bất ngờ. Nhưng bất ngờ hơn hết là cách YoonA trả lời khi biết được điều đó.

YoonA đã nói: “Wow…wow…Bạn rất giàu…” Sau đó buổi fan meeting đã tràn ngập tiếng cười khi MC nói: “Bạn đang nói gì vậy? Đó là sự chân thành!”. Khi đó YoonA liền cười và giải thích: “Tôi chỉ đùa thôi!

Đoạn trích có tại buổi fan meeting

Hiện tại, Yoona đang bận rộn cho các dự án của mình và trong đó có bộ phim điện ảnh mà cô đóng chung cùng nam diễn viên Cho Jung Seok, mang tên Exit dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa hè năm 2019.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất