Phim Ảnh

Phần tiếp theo của 'Call Me By Your Name' sẽ được ra mắt trong mùa thu tới

Theo screencrush
Chia sẻ

Sắp tới, để đáp lại sự mong đợi của người hâm mộ, tác giả André Aciman sẽ phát hành phần truyện tiếp theo của 'Call Me By Your Name'.

Nếu bạn là một fan trung thành của Call Me By Your Name, chắc hẳn sẽ vô cùng hào hứng trước những thông tin được rò rỉ từ nhà sản xuất.

Farrar, StrausGiroux tuyên bố họ sẽ sản xuất phần tiếp theo từ quyển sách mới của tác giả André Aciman được ra mắt vào mùa thu này. Với tên Find Me, quyển sách sẽ là những diễn biến tiếp theo của câu chuyện trong nhiều năm sau giữa ElioOliver do Timothee ChalametArmie Hammer đóng, cùng với đó là người cha Samuel của Elio do Michael Stuhlbarg thủ vai.

Armie Hammer (bến trái) và Timothee Chalamet (bên phải).

Tác giả André Aciman.

Câu chuyện được lấy bối cảnh khi Samuel, vừa li dị với vợ, đang trên đường từ Florence đến Rome để thăm cậu con trai Elio của mình. Cậu nhóc ngày nào giờ đây đã trở thành một nghệ sĩ piano tài năng. Tuy nhiên, một cuộc gặp gỡ vô tình trên chuyến tàu đã khiến cuộc sống của ông bố Samuel thay đổi hoàn toàn. Do yêu cầu công việc, Elio sau này phải chuyển đến Paris để sống và làm việc, trong khi Oliver đang là một giảng viên tại New England và đã có vài cậu con trai đến tuổi trưởng thành. Oliver bỗng dưng nhớ lại những kí ức xưa cũ và muốn một lần nữa được ghé thăm châu Âu.

Bố của Elio.

Trả lời với Vulture, Aciman đã thừa nhận rằng đứa con tinh thần Call Me By Your Name đã khiến ông nhận ra rằng mình vẫn còn rất nhiều hứng thú với câu chuyện này. Trả lời cho việc biến Find Me trở thành một bộ phim khác, ông cho biết cũng khá thích thú với ý tưởng này.

Tuy nhiên có lẽ như dàn diễn viên cũ sẽ không còn phù hợp vì câu chuyện này lấy bối cảnh nhiều năm sau khi Elio, Oliver trưởng thành và Samuel đã già hơn nhiều. Nam diễn viên Armie Hammer, người thủ vai Olver cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng nếu thật sự anh có tham gia vào phần sau của phim, sản phẩm được cho ra mắt có lẽ sẽ khiến tất cả mọi người phải thất vọng.

Nam diễn viên Armie Hammer.

Trước mắt hãy mong đợi những phản hồi của người hâm mộ dành cho cuốn sách được phát hành vào ngày 29 tháng 10.

Chia sẻ

Theo

screencrush

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất