Phim Ảnh

Phần tiếp theo của 'Bandersnatch' từ Netflix cho phép khán giả quyết định khả năng sống sót của Bear Grylls

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đây hẳn là một quyết định thú vị của Netflix để tăng sự tương tác giữa bộ phim "Bandersnatch" và người theo dõi.

Mới đây, Netflix vừa thông báo tập phim đầu tiên của You vs. Wild - nằm trong loạt phim tương tác Bandersnatch - sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 10/4 tới. Và lần này, bộ phim sẽ cho phép người xem “đưa ra quyết định giúp Bear Grylls sống sót, phát triển và hoàn thành các nhiệm vụ trong môi trường khắc nghiệt nhất trên Trái đất”.

Bear Grylls là nhân vật nổi tiếng trong Man Vs. Wild.

Trước đó, Netflix đã phát hành đoạn teaser về những gì mà khán giả có thể mong đợi từ You Vs. Wild trên YouTube mang tên Call of the Wild. Teaser tiết lộ một sự tương tác lớn tiếp theo của Netflix sau thành công của Black Mirror: Bandersnatch.

Teaser You Vs. Wild

Có rất nhiều sự lựa chọn về kết thúc của tác phẩm, một trong số đó được che giấu bởi đạo diễn Davis Slade nhưng thậm chí nó sẽ không được thực hiện nếu như khán giả đưa ra một cái kết tuyệt hơn.

Man Vs. Wild được phát sóng trên kênh Discovery trong bảy mùa từ năm 2006 đến 2011 và Bear sau đó đã thực hiện Worst-Case Scenario, một chương trình tập trung vào các kỹ thuật sinh tồn nơi đô thị. Còn hiện tại, bạn đã sẵn sàng để một lần nữa cùng Bear khám phá nơi hoang dã và quyết định sự sống còn của nhân vật này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất