Phim Ảnh

Phần tiếp theo của '47 Meters Down' bị lùi lịch chiếu lại 2 tháng

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Ngày công chiếu cho phần tiếp theo của "47 Meters Down" với tựa đề "47 Meters Down: Uncaged" đã phải dời lại 2 tháng.

Dù không đem lại nhiều phản hồi tích cực khi ra mắt vào năm 2017 nhưng 47 Meters Down vẫn đem về doanh thu không tưởng là 43 triệu đô la Mỹ so với chi phí sản xuất là 5.5 triệu đô. Chừng đó là đủ để các nhà sản xuất bắt tay vào cho ra đời phần phim tiếp theo.

Teaser Trailer “47 Meters Down: Uncaged”

Là một bộ phim lấy đề tài cá mập quen thuộc, 47 Meters Down xuất phát từ cuộc chia tay vì lí do nhạt nhẽo của Lisa và bạn trai, cô quyết định cùng em gái mình là Kate cùng đi du lịch đến Mexico. Bị thuyết phục vào một trò chơi đầy mạo hiểm dưới lòng đại dương để xoá đi sự chán chường của Lisa, 2 chị em được đặt vào chiếc lồng rồi thả xuống lòng đại dương để nhìn ngắm đàn cá mập trắng. Thật không may khi chiếc dây nối giữa chiếc lồng và con tàu trên mặt nước bị đứt. Với lượng oxy ít ỏi còn lại khi thời gian không còn nhiều, 2 cô gái trẻ phải tự mình đối mặt với lũ cá mập vây quanh để thoát lên mặt nước. Giờ đây hai cô gái phải chiến đấu giành lấy sự sinh sống cho chính mình trong trò chơi tưởng như đầy thú vị này.

“47 Meters Down” khi ra mắt dù bị chê lên chê xuống vẫn đem về doanh thu khủng cho nhà sản xuất

Thật không may cho những ai yêu thích bộ phim này khi mà ngày phát hành của 47 Meters Down: Uncaged đã bị thay đổi đột ngột. Theo Bloody Disgusting, ngày phát hành mới của bộ phim sẽ là 16 tháng 8 năm 2019, tức là gần hai tháng sau. Cả đạo diễn của bộ phim, Julian Roberts và hãng Entertainment Studios đều không công bố lý do tại sao điều này lại xảy ra. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng họ đang cố tránh thế đối đầu với phần 3 của loạt phim Annabelle được phát hành vào ngày 28 tháng 6. Điều này cũng là dễ hiểu bởi vì từ lần đầu tiên xuất hiện trong The Conjuring, Annabelle đã trở thành một biểu tượng của thể loại phim kinh dị và đem lại lợi nhuận khổng lồ cho Warner Bros.

Teaser Poster của “47 Meters Down: Uncaged”

Gần như chắc chắn rằng toàn bộ dàn diễn viên ở phần đầu tiên sẽ không quay trở lại trong 47 Meters Down: Uncaged. Bên cạnh đó, dàn diễn viên mới chắc chắn cũng sẽ là những cái tên xa lạ ở Hollywood để hạ mức chi phí sản xuất ở mức thấp nhất có thể. Trong tập này, cốt truyện phim kể về bốn thợ lặn tuổi teen lạc lối trong những hang động mê cung của một thành phố đổ nát nằm yên dưới đáy biển sâu. Càng bơi sâu hơn thì họ lại càng lạc xa hơn nữa, tuy nhiên đó chưa phải là điều đáng sợ nhất khi họ luôn bị rình rập bởi những loài cá mập nguy hiểm nhất dưới đại dương.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất