Phim Ảnh

Phân tích tất cả chi tiết đắt giá trong trailer thứ 2 của 'Avengers: Infinity War'

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Dù chỉ còn hơn một tháng nữa là ra rạp, siêu bom tấn "Avengers: Infinity War" vẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên khi tung ra trailer thứ 2.

Avengers: Infinity War là siêu bom tấn quy mô nhất từ trước đến nay của hãng Marvel. Bộ phim không chỉ có sự xuất hiện của nhóm Avengers quen thuộc, mà cả những nhân vật mới như Doctor Strange, Spider-Man, Black Panther. Những người hùng này sẽ phải hợp sức lại để đấu với tên khổng lồ điên cuồng Thanos, kẻ đang lùng tìm những viên đá Vô Cực để trở thành bá chủ vũ trụ.

Hãy cùng SaoStar tìm hiểu từng chi tiết đắt giá trong trailer thứ hai của bom tấn này nhé!

1. Gamora tiết lộ kế hoạch của Thanos

Mở đầu trailer là giọng nói của Gamora, nữ chiến binh da xanh từng được Thanos nhận làm con gái nuôi. Cô giải thích: “Toàn bộ quãng thời gian tôi biết lão ta, lão chỉ có duy nhất một mục tiêu: xóa sổ một nửa vũ trụ. Nếu có đủ những viên đá Vô Cực, hắn có thể làm điều đó chỉ với một cái búng tay”.

Gamora.

Người mà Gamora đang nói chuyện cùng chính là Iron Man, siêu anh hùng đến từ Trái Đất. Chi tiết này đánh dấu lần đầu tiên trong phim Marvel, hai nhóm nhân vật nổi tiếng là Avengers và Vệ Binh Ngân Hà sẽ gặp mặt nhau.

Tony Stark

2. Iron Man nâng cấp bộ giáp, triển khai phòng thủ trước Thanos

Sau khi nghe lời cảnh báo của Gamora, Iron-Man tuyên bố: “Chúng ta có một lợi thế: lão buộc phải tới địa bàn của chúng ta. Chúng ta có thứ Thanos muốn, và chúng ta sẽ sử dụng nó”. Cảnh các người hùng như Black Widow, Hulk, War Machine, Doctor Strange, Spider-Man ngước nhìn lên trời, chờ đợi đợt tấn công của Thanos chứng tỏ họ đã sẵn sàng đối đầu với kẻ thù lớn nhất từ trước đến nay.

Black Widow, Hulk, War Machine

Doctor Strange

Spider Man

Iron Man và bộ giáp đã được nâng cấp

Mục tiêu của Thanos khi tấn công Trái Đất là hai viên đá Vô Cực: Viên Thời Gian màu xanh đeo trên cổ Doctor Strange, và viên Tâm Linh màu vàng gắn trên trán Vision. Hai nhân vật này sẽ được các siêu anh hùng khác tăng cường bảo vệ để chống lại Thanos.

Đá Thời Gian

Vision

3. Captain America liên thủ với Wakanda

Wakanda, cường quốc châu Phi được giới thiệu trong Black Panther sở hữu kho vũ khí vô cùng tối tân nhờ kim loại siêu bền Vibranium. Bởi vậy, một nhánh của nhóm Avengers gồm Captain America, Black Widow, War Machine, Hulk, Falcon, Scarlet Witch và Vision sẽ đến đây nhờ vua T’Challa giúp đỡ.

Black Panther

Captain America, Black Widow, War Machine, Hulk, Falcon, Scarlet Witch, Vision

Toàn bộ hệ thống phòng thủ của Wakanda sẽ được sử dụng để bảo vệ Vision, người máy sở hữu viên đá Vô Cực màu vàng. Tuy nhiên, theo như trailer trước đây của Infinity War, viên đá có lẽ sẽ vẫn bị lấy đi.

4. Nhà phát minh trẻ Shuri nghiên cứu Vision

Shuri là em gái của vua T’Challa đồng thời là một thiên tài khoa học. Sở trường của cô là phát triển những thiết bị có chứa kim loại Vibranium. Trong trailer, Shuri xuất hiện khi đang xem xét hình ảnh lập thể của đầu người máy Vision.

Shuri và đầu Vision

Cần phải nói thêm rằng, Vision có cơ thể được tạo thành từ Vibranium, bởi thế nên một chuyên gia như Shuri có thể sẽ nâng cấp chàng người máy, giúp anh chống lại những kẻ xâm lăng trong lúc nguy cấp nhất.

5. Star-Lord bàn kế hoạch với Iron Man và Spider-Man

Đối mặt với mối đe dọa từ Thanos, nhóm Vệ Binh Ngân Hà vốn luôn hoạt động ngoài vũ trụ cũng phải tìm đến Trái Đất. Từ đây, trưởng nhóm là Star-Lord cùng thành viên Drax sẽ gặp hai thành viên Avengers - Iron Man và Spider-Man.

Star-Lord & Iron Man

Spider-man

Sau khi nghe Iron Man giải thích kế hoạch của mình, Star-Lord phản đối: “Hãy cùng nói về kế hoạch của anh nào. Tôi nghĩ nó rất tuyệt chỉ trừ một điều, nó cực kỳ tệ hại. Thế nên hãy để tôi nghĩ kế hoạch đi, như thế ít nhất từ quan điểm của tôi nó sẽ tốt”. Chi tiết này cho thấy dù đứng trước mối đe dọa lớn nhất từ trước đến nay, Star-Lord vẫn thoải mái bộc lộ tính hài hước của mình.

Drax

6. Iron Man sử dụng bộ giáp Hulkbuster ở Wakanda

Hulkbuster là bộ giáp khổng lồ được Iron Man đặc chế để đối đầu với Hulk, phòng trường hợp gã khổng lồ xanh trở nên mất kiểm soát. Đây cũng có thể coi là bộ chiến giáp nhiều sức mạnh nhất mà Iron Man sở hữu. Trong trailer, có vẻ như Tony Stark đã một lần nữa đưa Hulkbuster vào sử dụng.

Hulkbuster

Trận chiến ở Wakanda.

Nơi mà Hulkbuster đang đứng khá giống cánh đồng Wakanda. Điều này chứng tỏ Tony về sau cũng sẽ gia nhập cuộc chiến tại quốc gia châu Phi này.

7. Thor tìm ra cây búa mới thay thế cho Mjolnir

Trong phần Thor: Ragnarok, cây búa thần Mjolnir của siêu anh hùng Thor đã bị vỡ vụn. Tuy nhiên, trong trailer này của Infinity War, vị thần sấm sét có vẻ như đã tìm ra thứ vũ khí thay thế, với sự giúp đỡ của hai Vệ Binh Ngân Hà - Groot và Rocket Racoon.

Rocket Racoon

Groot

Những ai tinh mắt có thể nhận ra món vũ khí mới trong tay Thor có vẻ là một cây búa với hai đầu tròn. Thor đã sử dụng nó để triệu tập sấm sét, giống như anh từng làm với chiếc búa Mjolnir trước kia.

8. Hé lộ quá khứ của Thanos khi nhận nuôi Gamora

Đúng như nhà sản xuất Marvel đã hứa, Infinity War sẽ bao gồm một số cảnh kể lại quá khứ của siêu phản diện Thanos. Trong trailer, Thanos đầu đội mũ trụ đáp xuống một hành tinh và dắt một bé gái da xanh lục, tóc đỏ đi cùng mình. Trong khi đó, binh lính của lão trấn áp những cư dân hành tinh cũng có da xanh, tóc đỏ giống bé gái kia.

Thanos.

Thanos và Gamora lúc bé.

Điều này chứng tỏ Infinity War sẽ phần nào tiết lộ gốc gác tên khổng lồ điên loạn Thanos. Qua đó, khán giả sẽ biết lý do hắn nhận nuôi Gamora, cũng như điều gì đã biến cô nàng trở thành đứa con gái gã vừa lòng nhất.

9. Thanos cướp khối Tesseract, Loki bị Black Order khống chế

Khán giả hẳn còn nhớ ở đoạn after-credits trong Thor: Ragnarok, con tàu vũ trụ chở Thor, Loki cũng như toàn bộ người dân Asgard đã bị Thanos mai phục. Sang trailer này, Thanos đã dùng một tay bóp đầu Thor khiến thần sấm sét đau đớn cùng cực, trong khi tay kia đập vỡ khối lập phương Tesseract để lấy viên đá Không Gian bên trong. Trong khi đó, em trai Thor - thần lừa bịp Loki chỉ biết đứng nhìn trong bất lực khi bị đầy tớ của Thanos - hội Black Order khống chế.

Thor chịu đau đớn.

Loki đứng cùng Black Order.

Lời nói của Thanos lồng trong cảnh này cho biết: “Khi ta xong việc, một nửa loài người vẫn sẽ có cơ hội sống sót. Cân bằng một cách hoàn hảo. Mọi thứ đều nên như vậy”. Nó cho thấy không biết vì lý do gì, Thanos chỉ muốn loại bỏ MỘT NỬA số sinh mạng trong vũ trụ, không hơn. Tại sao Thanos lại có mục tiêu kỳ lạ như vậy? Liệu lý do có giống bản gốc truyện tranh, Thanos muốn gây ấn tượng với Thần Chết - kẻ hắn đem lòng yêu hay không?

10. Doctor Strange tạo điểm tựa hỗ trợ cho Star-Lord

Cuộc chiến giữa đội quân ngoài hành tinh của Thanos với các anh hùng tại Wakanda ngày càng tàn khốc, khi những con tàu vũ trụ khổng lồ rơi xuống va chạm mạnh với mặt đất. Các người hùng buộc phải bỏ qua mọi lạ lẫm, mâu thuẫn để hợp sức bằng mọi cách.

Bucky.

Captain America

Black Panther.

Trận chiến ở Wakanda chính thức bùng nổ.

Rào chắn kẻ thù.

Tiêu biểu cho điều này chính là Doctor Strange tạo những đĩa đệm chân bằng phép thuật để Star-Lord nhảy lên, tạo cơ hội tấn công từ trên cao.

11. Ebony Maw tra tấn Doctor Strange bằng những lưỡi dao ma thuật xiên đầy người

Stephen Strange là người dẫn đầu những Chủ Nhân Nghệ Thuật Huyền Bí (Masters of Mystic Arts) - tức các pháp sư của Trái Đất. Chính tài năng vượt trội đã giúp anh chống lại những đối thủ sử dụng ma thuật thành thạo như Kaecilius và sinh vật hắc ám Dormammu trong Doctor Strange (2016).

Tuy nhiên sang đến Infinity War, Doctor Strange có lẽ sẽ gặp phải đối thủ đáng gờm nhất của mình. Kẻ đó là Ebony Maw, một thành viên trong nhóm Black Order đi theo phục tùng Thanos. Trong trailer, gã pháp sư ngoài hành tinh này đã dùng những lưỡi dao phép thuật xiên khắp người Strange mà dường như chẳng mất nhiều công sức, vẫn mỉm cười giễu cợt trong khi hành hạ Strange.

Ebony Maw

12. Khoảnh khắc gây shock: Captain America một mình chặn đứng Thanos

Captain America vốn là thành viên có lòng tốt đáng khâm phục nhất trong nhóm Avengers. Chính sự quả cảm, kiên cường, hết mình vì lẽ phải và đồng đội đã giúp anh trở thành nhân tố quan trọng cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Tuy nhiên về mặt sức mạnh, anh chẳng “đập phá” được như Hulk, cũng không biết bắn sét như Thor.

Chính vì vậy, tất cả người hâm mộ đều vô cùng kinh ngạc khi Captain America dùng tay không chăn đứng Thanos. Đây lại là bàn tay đeo chiếc găng Vô Cực, gắn hai viên đá đầy sức mạnh, nên điều này càng khó tin hơn nữa. Chính gã ác nhân Thanos dường như cũng vô cùng bất ngờ trước cú đón đầu ấn tượng này. Phải chăng kim loại Vibranium do Wakanda cung cấp đã giúp Captain America làm nên điều thần kỳ này?

13. Spider-Man làm quen Doctor Strange

Dù đã lập nên rất nhiều chiến tích ấn tượng trong các phim trước, nhưng Spider-Man thực tế vẫn chỉ là cậu học sinh Peter Parker trẻ con. Điều này được thể hiện trong cảnh cuối của trailer, khi cậu giới thiệu mình với Doctor Strange.

Strange đã dùng tên hiệu thật của mình khi làm quen Spider-Man (Stephen Strange vốn là bác sĩ phẫu thuật, nên Doctor Strange - Bác Sĩ Strange cũng là danh xưng thường ngày của anh). Tuy nhiên, cậu chàng Peter lại lầm tưởng đây là một bí danh siêu anh hùng (“Bác Sĩ Kỳ Lạ”) và lập tức cũng dùng biệt hiệu Spider-Man của mình để xưng hô với Strange.

Trailer phim Avengers 3.

Avengers: Infinity War sẽ ra rạp vào ngày 25/4 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất