Phim Ảnh

'Phần mới' về Voldemort của loạt phim Harry Potter hé lộ trailer đầu tiên đầy bí ẩn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Không còn xoay quanh bộ 3 kinh điển, "phần mới" ăn theo thương hiệu "Harry Potter" sẽ tập trung vào một nhân vật khác: Voldemort.

Khi loạt phim Harry Potter vẫn đang được đà hái ra tiền với vô vàn những dự án lớn nhỏ ăn theo mà nổi bật nhất là Harry Potter and the Cursed ChildFantastic Beasts and Where to Find Them, thì có lẽ vẫn còn một khía cạnh của câu truyện mà chúng ta ít khi được chiêm ngưỡng một cách trọn vẹn: Hành trình của Tom Riddle để trở thành Voldemort.

Trong suốt bao nhiêu năm lênh đênh khắp thế gian, điều gì đã thúc đẩy một chàng trai bình thường chạm chân đến danh hiệu Chúa tể hắc ám? Nắm giữ được câu hỏi này, một nhóm fan hâm mộ với tên gọi TRIANGLE đã quyết định thực hiện một bộ phim “tiền truyện” ngắn với tựa đề Voldemort: Origin of the Heir (Tạm dịch: Voldemort: Cội nguồn của kẻ thừa kế).

Dự án phi lợi nhuận được các bạn trẻ kêu gọi đầu tư trên trang Kickstarter cách đây hơn một năm, và cho đến bây giờ thì có vẻ mọi thứ đã xong xuôi khi trailer đầu tiên cho bộ phim “bom tấn” vừa được tung ra:

Trailer Voldemort: Origins of the Heir

Nhân vật xuất hiện cuối trailer được giới thiệu là Grisha MacLaggen - “một phù thủy tình cảm và tốt bụng, là người duy nhất có thể nhìn thấy Tom Riddle ngay cả khi hắn ta trở thành Voldemort”. Chắc hẳn bộ phim sẽ xoay quanh hành trình nhận thức của cô khi quyết tâm đi tìm lại cội nguồn và con người cho Voldemort. Thế nhưng, xét đến việc chúng ta đã có 7 phần phim để xem, thì rõ ràng thì nhân vật Grisha này cũng sẽ không thành công cho lắm.

Từ trailer, có thể thấy bộ phim được chăm chút về mặt hình ảnh khi kĩ xảo và các cảnh quay đem lại một sự chuyên nghiệp, vừa mắt nhất định. Nhóm sản xuất cũng đã làm khá tốt khi cố gắng truyền tải bầu không khí đặc trưng của Harry Potter vào bộ phim: mê hoặc, bí ẩn nhưng cũng rất “thần kì”. Tuy vậy, có lẽ do phần lớn dàn diễn viên đều là không chuyên hoặc đang tập tành, sự thể hiện được bộc lộ trên đoạn trailer chưa thực sự đem lại cái hồn nhất định cho vai diễn.

Không thể hy vọng nhiều, bởi lẽ đây là một dự án của fan, được sáng tạo bởi fan và dành cho fan. Với nội dung mới mẻ và sự nghiêm túc trong việc chuẩn bị, mong rằng Voldemort: Origin of the Heir sẽ trở thành một “bom tấn” mới công phá mặt trận Internet (chứ không phải phòng vé) trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất