Phim Ảnh

Số phận 'Hwayugi' sẽ có kết quả cuối cùng trong 2 ngày nữa

Nga Cao
Chia sẻ

Sau khi trì hoãn, “Hwayugi” sẽ tiếp tục các cuộc điều tra, chờ xử lý từ cảnh sát và Bộ Việc làm và Lao động.

Vào ngày 2/1, một nguồn tin cho biết, “Chương trình phát sóng Hwayugi tuần này vẫn chưa được xác nhận. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi cuộc điều tra của cảnh sát diễn ra vào ngày 3 tháng 1, vì vậy tất cả mọi người hiện đang chờ đợi. ”

Hwayugi liệu có thoát nạn?

Trước đây, Liên đoàn Công nhân Truyền thông Quốc gia đã công bố một tuyên bố về việc kiểm tra bộ phim Hwayugi sau vụ tai nạn xảy ra vào ngày 23 tháng 12.

Bộ Việc Làm và Lao động hiện đang điều tra tai nạn của nhân viên khi nhân viên này ngã xuống trong khi gắn chùm đèn. Sự việc đã xảy ra do nhà sản xuất sử dụng vật liệu kém chất lượng để cắt giảm chi phí

Theo công đoàn, sau vụ tai nạn, bộ phim đã được sản xuất vẫn tiếp tục quay phim, không thực hiện hành động hoặc các biện pháp phòng ngừa an toàn: “Thứ nhất, mặc dù phần trần nhà rơi xuống khi tai nạn xảy ra đã được sửa chữa, có những nơi mà cây cối ván trần đã nứt ra. Thay vì xây dựng lại hay gia cố bộ phim, họ vẫn đang tiếp tục quay phim với những sửa chữa chắp vá, để lại khả năng xảy ra tai nạn hoặc thương tích thứ hai cho nhân viên hay diễn viên “. Bản tuyên bố cũng đề cập đến nhiều vấn đề khác như đường đi bộ tối, cáp, ván và các vật liệu khác rải đều trên sàn nhà, làm cho thiết bị này trở thành một mối nguy an toàn trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc hỏa hoạn.

Bộ phim cùng khán giả đang hồi hộp chờ phán xét từ MOEL

Sau khi tuyên bố, MBC Art đã đệ trình đơn khiếu nại chính thức lên cảnh sát về sự sơ suất gây ra thương tích và các mối đe dọa hoặc sự cưỡng ép tại nơi làm việc.

Một nguồn tin từ cảnh sát cho biết vào ngày 2 tháng 1: “Đơn khiếu nại đã được xử lý và chúng tôi đang chuẩn bị điều tra. Ngày 3 tháng 1, chúng ta sẽ nói chuyện với các nhân chứng. Bởi vì mức độ tổn thương của nạn nhân là nghiêm trọng, điều đó sẽ là trọng tâm trong cuộc điều tra của chúng tôi. “. Nguồn tin cho biết thêm rằng cuộc điều tra của cảnh sát không có ý nghĩa gì đối với việc liệu bộ phim sẽ bị cấm quay phim hay không: “Tiếp tục quay phim lại thuộc thẩm quyền của Bộ Lao động và Việc làm (MOEL). ”

MOEL sẽ tiến hành điều tra thêm vào ngày hôm nay và ngày mai, sau đó họ sẽ đưa ra quyết định về việc có cho phép tiếp tục quay phim Hwayugi hay không.

Lee Seung Gi vừa xuất ngũ cuối tháng 10 là đã tham gia đóng Hwayugi, bộ phim được quay theo dạng cuốn chiếu

Hãy cùng SAOSTAR theo dõi diến biến của vụ việc nóng sốt này và chờ xem số phận của Hwayugi sẽ ra sao trong vài ngày tới nhé! Trước khi gặp sự cố ở tập 2, Hwayugi trở thành bộ phim truyền hình hot nhất của Hàn với những con số rating kỉ lục cho một đài cáp lẫn đài công cộng, vượt qua được cả thành tích khủng mà GoblinReply 1988 bởi đã mạo hiểm cải biên sáng tạo cốt truyện kinh điển Tây Du Kí cũng như sở hữu dàn cast nổi tiếng như Lee Seung Ki, Cha Seung Won, Oh Yeon Seo, Lee Hong Ki…

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất