Phim Ảnh

Phản hồi lại báo cáo P.O (Block P) rút lui khỏi 'Love Alert' của Yoon Eun Hye và Chun Jung Myung

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước những thông tin nam ca sĩ trẻ P.O (Block P) rời khỏi drama "Love Alert" do xung đột lịch trình với nhóm, nhà sản xuất buộc phải làm sáng tỏ vấn đề này.

Vào ngày 25/11 vừa qua, hàng loạt phương tiện truyền thông Hàn Quốc báo cáo rằng P.O của nhóm Block P sẽ vai diễn trong bộ truyền hình tình cảm-lãng mạn Cảnh báo tình yêu (설렘주의보:Love Alert) đài MBN do Chun Jung MyungYoon Eun Hye dẫn đầu. Theo thông báo, một người đại diện trong ngành tuyên bố: “P.O sẽ rời khỏi 'Cảnh báo tình yêu' từ tập 12. Trong phim, nhân vật của cậu ấy sẽ được sắp xếp lại bằng rút lui với nội dung theo kịch bản là sẽ ra nước ngoài để học quản lý. Hiện P.O từ chối tham gia do vướng các lịch trình của nhóm”.

Tuy nhiên, ngay sau đó một đại diện của Love Alert đã lên tiếng làm rõ vào cuối ngày và nói rằng P.O không rời khỏi bộ phim. Theo một nguồn tin chia sẻ với tờ báo News1: “Thật khó để tiết lộ nội dung của kịch bản, nhưng P.O sẽ không rời khỏi dự án này”.

Trong phim, PO đóng vai Yoon Yoo Joon, em trai của nữ ngôi sao A - Yoon Yoo Jung (do Yoon Eun Hye thủ vai ). Nhân vật của anh ấy vui vẻ, đáng yêu, luôn ủng hộ giúp đỡ gái và sống với khẩu hiệu 'Anh chỉ sống một lần thôi'.

Gần đây, P.O nhận được nhiều sự quan tâm hơn khi trở thành thành viên chính thức của chương trình truyền hình thực tế Tân tây du ký mùa 6 của đài tvN. Sắp tới, anh sẽ xuất hiện trong bộ phim Encounter với tư cách là em trai của Park Bo Gum. P.O cũng đã gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Seven Seasons của mình cùng với các thành viên khác của nhóm B, ngoại trừ Zico.

Cảnh báo tình yêu (설렘주의보:Love Alert) phát sóng vào lúc 11h tối (KST) thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất