Phim Ảnh

Phần hai của 'Spider-Man: Into the Spider-Verse' sẽ tập trung vào mối quan hệ tình cảm giữa Miles Morales & Gwen Stacy

Anh Anh
Chia sẻ

Kế hoạch của Sony dành cho phần hậu truyện của "Spider-Man: Into the Spider-Verse" vừa được tiết lộ cách đây không lâu. Cụ thể, mạch truyện chính của phần hai sẽ tập trung xây dựng mối quan hệ lãng mạn giữa Miles Morales & Gwen Stacy.

Spider-Man: Into the Spider-Verse vừa bắt đầu công chiếu nhưng đã nhận được hàng loạt những phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, giới chuyên môn cũng nhận xét Into the Spider-Verse là bộ phim xuất sắc nhất về Spider-Man cho đến thời điểm này. Chính vì sự ủng hộ nhiệt tình này mà Sony càng mong muốn đẩy mạnh tiến độ cho công tác chuẩn bị của phần hậu truyện và ngoại truyện trong tương lai.

Đương nhiên, mạch phim vẫn xoay quanh nhân vật chính của phần một: Miles Morales (lồng tiếng bởi Shameik Moore). Into the Spider-Verse là bộ phim đầu tiên giới thiệu đến người xem một Spider-Man da màu, đồng thời đề cập đến khái niệm “vũ trụ Spider-Man”. Sự giao thoa giữa các chiều không gian cho phép các Spider-Man từ những vũ trụ khác có thể giao lưu, gặp gỡ và hướng dẫn Miles Morales trên con đường trở thành một siêu anh hùng chân chính. Gwen Stacy (lồng tiếng bởi Hailee Steinfeld) là một trong những Spider-Man nói trên. Ở phần một, mối quan hệ của Gwen và Miles chỉ mới dừng lại ở mức bạn bè nhưng khán giả có thấy được rằng cả hai đã bắt đầu cảm mến nhau.

Vanity Fair đã có một cuộc phỏng vấn với nhà sản xuất Amy Pascal và bà đã tiết lộ thêm một số tình tiết mới của phần hai. Amy xác nhận rằng Joaquim Dos Santos sẽ đạo diễn bộ phim dựa trên phần kịch bản của David Callaham. Bộ phim sẽ tập trung phát triển mối quan hệ giữa Miles và Gwen- cũng chính là chủ đề từng được cất nhắc sử dụng trong phần một. Trước đây, Gwen Stacy từng là một trong những mối tình của Peter Parker, nhưng một chuyện tình mới đã chớm nở giữa Gwen và Miles trong nguyên tác truyện tranh, cụ thể là trong series NOW! được phát hành gần đây.

Cộng đồng fan đã đặt ra rất nhiều câu hỏi cho nội dung của phần hai. Nếu như Gwen và Miles có tiến triển về mặt tình cảm thì khả năng cao Gwen sẽ rủ rê Miles ghé thăm vũ trụ của mình, thế là khán giả sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng một cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Bộ phim Spider-Man: Into the Spider-Verse dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 14 tháng 12.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất