Phim Ảnh

Những phân cảnh Đặng Luân ghen trong 'Phong thần diễn nghĩa' nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Đặng Luân đang gây ấn tượng mạnh cũng như sự yêu thích của khán giả với những phân cảnh ghen tuông hài hước, đáng yêu của mình dành cho Đát Kỷ trong Phong thần diễn nghĩa.

Phong thần diễn nghĩa (封神演义) là phim cổ trang thần thoại do Vương Lệ Khôn, La Tấn , Đặng Luân, Hồ Tĩnh, Vu Hòa Vỹ… đảm nhận vai chính, kể về quá trình tranh đấu và trưởng thành của Khương Tử Nha, Đát Kỷ, Khương Vương Hậu và Thân Công Báo cùng với Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

Bên cạnh những vai chính như Vương Lệ Khôn - La Tấn, loạt phân cảnh ghen tuông của Đặng Luân (trong vai Hồ Yêu) trong phim Phong thần diễn nghĩa đang gây sốt trên mạng xã hội.

Sau thời gian dài phát sóng thì những phản hồi tích cực cũng như sự chú ý của khán giả dành cho Phong thần diễn nghĩa càng ngày càng tăng. Nguyên nhân vì tình tiết ngày càng phong phú cũng như những nhân vật có sức hút riêng, đặc biệt là nhân vật Hồ yêu Tử Hư do Đặng Luân đảm nhận.

Tử Hư giờ đây đã không còn sự cao ngạo lạnh lùng của ban đầu, sau khi mất đi chút tà mị lại mang đến cho người xem cảm giác một tiểu Hồ vô cùng đáng thương, ủy khuất, thay đổi thành một con người đáng yêu, đặc biệt là những lúc 'ăn giấm chua' (ghen tuông), ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Đối với những khán giả theo dõi phim đều biết Tử Hư là một Yêu vương chín đuôi với thực lực hùng mạnh thêm vào huyết thống cao quý, có thể nói là sự tồn tại nghịch thiên lớn nhất trong phim. Tử Hư ngày ngày đều mang theo hồ lô của mình tự do tự tại, đói thì hút máu linh hồn con người, bất luận có phải là tiên hay không đều không sợ. Lúc nhàn rỗi thì ngồi trên núi ngắm nhìn hồ lô của mình. Mỗi ngày đều vui vẻ biết bao.

Tử Hư đã nhìn trúng và bị hấp dẫn bởi linh hồn thuần khiết của Đát Kỷ, vì để có được phần linh hồn đó mà Tử Hư đã ký hiệp nghị giúp Đát Kỷ báo thù. Tử Hư là Yêu vương, lại có pháp thuật trong tay nên xét về khía cạnh nào đi nữa cũng là người nắm phần chủ động trong hiệp nghị này nên lúc bắt đầu Tử Hư đối với Đát Kỷ lạnh lùng, ngạo mạn.

Lúc tức giận thì trực tiếp tát vào mặt Đát Kỷ, có thể nói là một nam nhân vô cùng 'nhẫn tâm'. Nhưng sự phát triển của câu chuyện không bao giờ nằm trong sự kiểm soát của họ. Sau khi Đát Kỷ dùng máu của mình để cứu Tử Hư bị thương thì Yêu vương này đã nảy sinh một tình cảm khác với Đát Kỷ, đối với Đát Kỷ tốt hơn, ai cũng không được phép làm tổn thương nào, thậm chí còn ghen với Trụ Vương.

Trong tình tiết mới nhất của phim, Đát Kỷ cuối cùng cũng đã hóa giải hiểu lầm bản thân có ý định bỏ trốn cùng với Dương Tiễn với Trụ Vương, Trụ Vương cũng đã tha thứ cho Đát Kỷ. Lúc Trụ Vương chuẩn bị hôn Đát Kỷ thì Tử Hư lại không lấy làm vui vẻ gì, chuẩn bị triển khai pháp thuật làm cho Trụ Vương hôn mê, không muốn nhìn thấy Trụ Vương hôn Đát Ký.

Đát Kỷ có thể nhìn ra được Tử Hư đang ghen với Trụ Vương nhưng Tử Hư nào chịu thừa nhận, lập tức trừng mắt phủ nhận nói: “Người phàm mới ghen tỵ, ta không có!”. Hành động không thừa nhận này của Tư Hư được đánh giá vô cùng đáng yêu. Theo sau tình tiết này thì Đát Kỷ vì đi thuyết phục Khương Vương hậu đã bị móc hai mắt không để phụ thân mình dấy binh tạo phản, Đát Kỷ đã ăn mặc xinh đẹp, trang nghiêm.

Trước đi ra khỏi cửa, Tử Hư đã xuất hiện, truy hỏi một cách hung dữ với Đát Kỷ: “Vương Hậu đến mắt cũng không còn, nàng mặc đẹp như vậy cho ai xem!“. Tử Hư thật sự không biết che dấu tâm tình của mình, đây rõ ràng là đang “ăn giấm chua”, sợ Đắt Kỷ đây là đi câu dẫn Trụ Vương mới ăn mặt đẹp như vậy.

Vạn lần không thể ngờ rằng một Yêu vương Tử Hư cao ngạo lạnh lùng như vậy vì tình cảm lại trở thành như thế này. Bộ dạng lúc ghen của Đặng Luân làm khán giả yêu thích không ngừng. Một Yêu vương có sự tồn tại của tình cảm, một Yêu vương có máu có thịt như thế khán giả làm sao không yêu thích được cơ chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất