Phim Ảnh

Phần 2 của 'Hitman’s Bodyguard' chiêu mộ Morgan Freeman

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Chủ nhân tượng vàng Morgan Freeman vừa gia nhập dàn diễn viên của "The Hitman's Wife's Bodyguard", phần tiếp theo của "Hitman's Bodyguard".

Ra mắt năm 2017, Hitman's Bodyguard với sự tham gia của Ryan Reynolds Samuel L. Jackson được coi như là phiên bản siêu lầy lội của Lethal Weapon, kể về một anh chàng vệ sĩ chuyên nghiệp phải bảo vệ một tên sát thủ vô cùng nguy hiểm khi hắn sẽ làm một nhân chứng quan trọng tại Tòa án Hình sự Quốc tế.

“The Hitman's Bodyguard” may mắn ra rạp đúng thời điểm nên đem lại lợi nhuận đáng kể cho nhà sản xuất

Được đạo diễn bởi Patrick Hughes, The Hitman's Bodyguard khi ra mắt không được lòng giới phê bình nhưng may mắn thay nhờ “thiên thời” mà bộ phim được công chiếu trong khoảng thời gian phòng vé cực kỳ ảm đạm khi không có một bộ phim nào khác đủ hấp dẫn để thu hút khán giả tới rạp, kết quả là sự kết hợp ăn ý giữa Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson đã đem về 176 triệu USD doanh thu so với kinh phí sản xuất chỉ là 30 triệu. Phần tiếp theo với tựa chính thức là The Hitman's Wife's Bodyguard tiếp tục nhận được sự phục vụ của Reynolds và Jackson cùng Salma Hayek. Frank Grillo được cho là cũng sẽ tham gia bộ phim này.

Sự kết hợp ăn ý giữa Ryan Reynolds và Samuel L. Jackson là lý do chính thu hút khán giả móc hầu bao mua vé

Trang Deadline đưa tin, ngoài những cái tên kia thì Morgan Freeman cũng sẽ góp mặt trong The Hitman's Wife's Bodyguard. Hiện chưa rõ Freeman sẽ đảm nhận nhân vật nào trong phim. Nội dung phim được dự đoán là Reynolds và Jackson sẽ hợp tác với Hayek, vợ của tên sát thủ trong một nhiệm vụ tại Bờ biển Amalfi, Italy. Quá trình ghi hình bộ phim sẽ bắt đầu vào tháng Ba này, đạo diễn Patrick Hughes cũng sẽ quay lại chỉ đạo dự án.

Cô vợ bá đạo Sonia do Salma Hayek đảm nhận sẽ là trọng tâm của bộ phim

Với chiến thắng Oscar cho vai diễn Eddie Scrap-Iron Dupris trong bộ phim Million Dollar Baby của Clint Eastwood, Freeman là một trong những diễn viên tên tuổi bậc nhất làng giải trí thế giới. Nổi tiếng là thế nhưng gần đây Freeman gặp không ít tai tiếng sau khi bị tố cáo đã quấy rối tình dục nhiều phụ nữ trong quá trình thực hiện Going In Style. Tuy nhiên, Freeman chối bỏ mọi cáo buộc, còn luật sự của ông đã yêu cầu đài CNN đính chính lại những thông tin đã đưa ra. Dù vướng phải lùm xùm nhưng không vì vậy mà vị thế của Morgan Freeman bị giảm sút khi ông sắp tái ngộ Gerard Butler trong Angel Has Fallen, phần thứ ba của loạt phim Olympus Has Fallen, tiếp theo là bộ phim hình sự giật gân The Manuscript Cold Warriors.

Morgan Freeman sẽ đóng một vai trò quan trọng trong “The Hitman's Wife's Bodyguard”

Với việc góp mặt trong The Hitman's Wife's Bodyguard có thể thấy rằng những cáo buộc chống lại Morgan Freeman thực tế không ảnh hưởng gì nhiều đến nghiệp diễn vốn đã đồ sộ của mình. Nhiều diễn viên nổi tiếng khác bị cáo buộc cùng tội danh tương tự hoặc nặng hơn thì lại không may mắn như vậy khi phong trào #MeToo đang trỗi dậy mạnh mẽ ở Hollywood, làm thay đổi cả bộ mặt ngành công nghiệp điện ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất