Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa, Vương Hạc Đệ cùng Mike D.Angelo 'hút hồn' fan nữ tại giải bóng rổ NBA

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ gồm Phạm Thừa Thừa, Vương Hạc Đệ, Mike D.Angelo...đã tham dự trận đấu bóng rổ do NBA tổ chức.

Vào ngày 04/10 vừa qua, diễn viên Vương Hạc ĐệMike D.AngeloPhạm Thừa Thừa và rapper Tizzy T đã bất ngờ xuất hiện tại giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp NBA (National Basketball Association) được tổ chức tại Trung Quốc. Được viết, Hạc Đệ và Tizzy sẽ chung một đội, Mike và Thừa Thừa chung đội. Ở ngoài là bạn nhưng trên sân họ sẽ là đối thủ và có những màn cạnh tranh thắng thua.Tham dự sự kiện này còn có sự góp mặt nhiều của cầu thủ bóng rổ tiếng trên thế giới góp phần làm cho bầu không khí thêm sôi động.

Sau trận đấu, em trai Phạm Băng Băng đã cập nhật hình ảnh trên tài khoản Weibo cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Đừng quên vận động dù bạn có bận bịu cỡ nào! Đừng lười biếng nhé! Chúng ta cùng chơi bóng rổ nào! #NgàyngườihâmmộNBA2018 #GiảiđấuNBATrung Quốc2018″.

Trong khi đó, Mike D.Angelo chia sẻ rằng: “Cảm ơn @NBA đã cho tôi cơ hội có mặt ở đây hôm nay. Hoạt động thật vui và tuyệt vời….thậm chí tôi đã ghi được một bàn thắng. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ trong thời gian tới. Cảm ơn ban tổ chức đã cho tôi cơ hội tham gia sự kiện này. Và cảm ơn tất cả thiên thần của tôi vì đã ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình”.

“Cậu chủ” của bộ phim Vườn Sao Băng bày tỏ sự phấn kích: “Hôm nay tôi đã rất vui, ngày mai tôi sẽ tiếp tục xem trận khác @NBA”

Chàng Rapper cá tính Tizzy T viết: “Cảm ơn lời mời của NBA. Tôi thực sự rất vui khi được tham dự trận đấu hôm nay. Sau đó, hiệu xuất có mặt trên sân của tôi có chút hạn chế, tôi xin lỗi. #NgàyngườihâmmộNBA2018 #GiảiđấuNBATrung Quốc2018”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất