Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa nhận được vô số lời khen với tạo hình trong bộ phim cổ trang đầu tay 'Linh vực'

Như Hồ
Chia sẻ

Phim mới "Linh vực" của Phạm Thừa Thừa khai máy hé lộ tạo hình nhân vật nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Linh vực là bộ phim truyền hình cổ trang Võ hiệp thần thoại mới được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Nghịch Thương Thiên, do Lương Quốc Quán đảm nhận vai trò đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên chính như Phạm Thừa Thừa, Trình Tiêu… cũng đã chính thức khai máy vào hôm nay hé lộ tạo hình các nhân vật.

Linh vực kể về chàng thiếu niên Tần Liệt mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với quá trình theo đuổi con đường tu hành ngày một cao mà gặp được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau bảo vệ Linh vực.

Phạm Thừa Thừa được biết đến là thành viên của nhóm nhạc 9% NINE PERCENT và được biết đến nhiều với danh xưng em trai của Phạm Băng Băng. Dù chỉ bước chân vào ngành giải trí chưa đầy hai năm nhưng nhân khí của cậu là vô cùng cao. Với việc đảm nhận vai nam chính trong tác phẩm cổ trang lần này được xem là một trong những thử thách không nhỏ dành cho cậu.

Ngay sau khi những bức tạo hình của nhân vật chính được tiết lộ đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng khi họ nhận xét giá trị nhan sắc của những diễn viên vô cùng cao bên cạnh tạo hình cũng rất bắt mắt.

- Nhìn cũng đẹp đấy chứ!

- Không phải fan nhưng phải khen là tạo hình này Phạm Thừa Thừa khá đẹp trai

- Không ngờ lại hợp đến thế!

- Nét mặt nhà họ Phạm hợp với cổ trang nhỉ!

- Mong đợi tạo hình của Trình Tiêu, Phạm Thừa Thừa công nhận đẹp trai thật, ngoài sự mong đợi của tôi

Bạn cảm thấy tạo hình của họ lần này thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất