Phim Ảnh

Phạm Băng Băng trả lời những nghi vấn về việc làm hoạt động công ích: 'Sức khỏe và tính mạng của những đứa trẻ quan trọng hơn'

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Phạm Băng Băng đã đăng tải bài viết trả lời về những nghi vấn về việc làm hoạt động công ích của mình.

Phạm Băng Băng từ lúc bước chân vào ngành giải trí đến nay đã có sức ảnh hưởng nhất định, và khá lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ. Cô nàng thuộc hàng đại hoa đán trong 8 nữ diễn viên hàng đầu “Tứ Đán, Song Băng, Kỳ Duy” hiện nay.

Dù thời gian trước đây, Phạm Băng Băng từng vấp phải khó khăn nhưng vẫn không quên hoạt động từ thiện của mình, kiên trì với hoạt động công ích “Trái tim Aili” 10 năm nhận được nhiều sự tán thưởng, tuy nhiên cô cũng vấp phải những ý kiến trái chiều khác.

Mới đây, Phạm Băng Băng cũng đã đăng tải bài viết trả lời lại những nghi vấn như 'tẩy trắng'…của mọi người về hoạt động công ích của mình: “Tu hành không phải ở trong chùa, không phải ở trong hương, cũng không phải ở kinh văn, càng không phải ở trong ngôn ngữ mà là từ hành vi lớn dần trong tim… Tính mạng cũng như sức khỏe của các đứa trẻ càng quan trọng hơn những lời mắng chửi cũng như nghi ngờ kia“.

Trước đó, ngày 04/05/2019, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có mặt tại Tây Tạng trong chuyến hành trình công ích mỗi năm đến đây một lần, để giúp những trẻ em mắc bệnh tim không có tiền chữa trị được đến Thượng Hải để khám và trị bệnh, không những vậy, nữ diễn viên còn vui chơi cùng các em nhỏ, không quản vất vả dù thời tiết ở Tây Tạng đang rất khắc nghiệt với nhiệt độ ban ngày là 23 độ C nhưng về chiều tối sẽ giảm nhanh và chỉ còn 8 độ C vào ban đêm. Cũng chính vì thế, cộng thêm nhiều hoạt động, Phạm Băng Băng đã phải thở oxi trong xe.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất