Phim Ảnh

Phạm Băng Băng tiếp tục kiện kẻ photoshop cô vào ảnh nóng - Làm giàu từ vụ thắng kiện không hề khó!

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Rắc rối này chưa qua đi thì rắc rối khác đã đến, sau bao vụ lùm xùm nghi vấn về trốn thuế, đổi quốc tịch Mỹ, Phạm Băng Băng lại hứng chịu tin đồn ác ý mới khi có kẻ photoshop gương mặt của cô vào một bức ảnh "giường chiếu".

Có lẽ năm 2018 là một năm không hề may mắn đối với Phạm Băng Băng. Từ đầu năm đến giờ, những scandal, nghi vấn xoay quanh nàng đại hoa khiến cô không thể nào thoát ra được cái danh Nữ hoàng thị phi của làng giải trí Trung Quốc. Từ nghi vấn trốn thuế, hợp đồng âm dương, thua sạch hơn 200 tỷ đồng tại sòng bạc Las Vegas, đổi quốc tịch Mỹ, đến bây giờ lại là bức ảnh giường chiếu cùng với người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên với bức ảnh này, fan cô nàng ngay lập tức đã đưa ra bằng chứng chứng minh bức ảnh kia là sản phẩm của photoshop hoặc thuộc về một người nào đó chứ chắc chắn không thể nào là thần tượng của họ.

Hàng loạt những bằng chứng mà fan hâm mộ Phạm Băng Băng đưa ra nhằm chứng minh người trong bức hình này không phải thần tượng của họ.

Dựa vào những bức ảnh mà fan hâm mộ đưa ra, có thể thấy thùy tai của cô gái trong bức ảnh không hề giống với đặc điểm tai của Phạm Gia, chưa kể bàn tay trong bức hình lại khác hẳn với tay nàng đại hoa. Phạm Băng Băng có một khuyết điểm chính là đôi tai có phần hơi kỳ dị của mình, thùy tai rất bé dính liền với phần da ngay dưới tai, vành tai ở giữa lại nhô ra phía sau. Chính vì nhờ đặc điểm có hơi khác người này đã giúp fan cô nàng ngay lập tức chứng minh được bức ảnh này là giả. Chưa kể, người phụ nữ trong bức hình này bàn tay có phần tròn trịa và mũm mĩm hơn so với Phạm Băng Băng.

Cận cảnh sự khác nhau một trời một vực về tai của cô gái trong bức hình (trái) và tai Phạm Băng Băng (phải).

Đặc điểm khác người này lại may mắn cứu nàng đại hoa thoát khỏi scandal từ trên trời rơi xuống.

Đôi tay cũng khác biệt hoàn toàn.

Bức ảnh này chưa kịp bùng nổ truyền thông đã bị phòng làm việc của Phạm Gia dập tắt. Theo như thường lệ, những scandal gây tổn hại đến danh dự của minh tinh hàng đầu làng giải trí sẽ được công ty giải quyết một cách dứt điểm là đưa vụ việc ra tòa án. Trích một thông báo từ phòng làm việc của Phạm Băng Băng đã tuyên bố như sau: “Vừa qua, một vài tài khoản mạng và phương tiện truyền thông có phát tán bức ảnh “Phạm Băng Băng bị nghi ngờ có ảnh tiếp xúc thân mật”, “Phạm Băng Băng và XXX ???” tất cả những điều này và hình ảnh đó đều hoàn toàn sai sự thật,… Để dập tắt tin đồn thất thiệt này, studio đã yêu cầu công ty luật Bắc Kinh khảo sát, tìm chứng cứ kẻ tung tin. Đồng thời, những người đã lan truyền bức ảnh giả mạo này phải chịu trách nhiệm pháp lý…”

Tuyên bố mới nhất từ phòng làm việc Phạm Băng Băng khi bức ảnh chỉ vừa phát tán vào tối hôm qua.

Hầu hết, những vụ kiện mà phía công ty nàng đại hoa đối với những tin đồn đều mang về kết quả thắng lợi nghiên về phía cô nàng. Từ vụ kiện bịa đặt Phạm Thừa Thừa là con thay vì em trai và mới đây là hàng loạt tin đồn thua bạc, đổi quốc tịch và chuyển 6,78 tỷ Nhân dân tệ qua Mỹ (gần 24.000 tỷ đồng), Phạm Băng Băng đã thắng kiện và buộc những kẻ tung tin phải bồi thường danh dự và đăng lời xin lỗi. Cứ mỗi vụ kiện, nàng đại hoa sẽ thu về 500.000 Nhân dân tệ trở lên (1,5 tỷ đồng).

Sáng nay, những tấm hình hậu trường về bộ phim điện ảnh Điện thoại 2 có sự góp mặt của Phạm Băng Băng cũng được hé lộ. Từ đạo diễn, biên kịch cho đến nữ chính của bộ phim đều bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố giác là trốn thuế dù cho vị MC này đã lên tiếng xin lỗi Phạm Băng Băng. Những bức ảnh này thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Trung Quốc vì bộ phim đang là tâm điểm của dư luận và đây là sự trở lại của Phạm Gia sau 2 tháng im hơi lặng tiếng vì hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất