Phim Ảnh

Phá bỏ 'lời nguyền' lụa đẹp vì người, Phạm Băng Băng rạng rỡ với chiếc váy xứng tầm nhan sắc nữ thần

Âu Vì
Chia sẻ

Sau lần mất phong độ vì chọn trang phục không phù hợp, sự xuất hiện trở lại của Phạm Băng Băng đã lấy lại khí thế và hào quang thảm đỏ rực rỡ của mình.

Được mệnh danh là nữ hoàng thảm đỏ của Trung Quốc, phong cách của Phạm Băng Băng luôn biến hóa và thay đổi để xứng với danh xưng và phá cách tìm hướng mới mẻ. Tuy nhiên, không phải lúc nào nàng đại hoa cũng thành công trong việc “biến hóa”.

Nhiều lần Phạm Băng Băng mắc lỗi trong khâu chọn trang phục khiến tạo hình vô cùng thảm họa. May mắn sở hữu nhan sắc hơn người, cô mới thoát khỏi màn thua trông thấy. Nhiều pha chọn đồ chẳng giống ai đến từ nữ diễn viên họ Phạm khiến dư luận chỉ biết thốt lên: “Lụa đẹp vì người” hay “Nhờ gương mặt mới có thể cân được trang phục”!

Lần xuất hiện với chiếc váy thảm họa trước đó của Phạm Băng Băng.

Với lần xuất hiện trong sự kiện mới đây, Phạm Băng Băng đã lấy lại phong độ và khẳng định đẳng cấp Nữ hoàng thảm đỏ của mình. Trong bộ váy áo Haute couture - được xem như thứ hàng xa xỉ bậc nhất do các thương hiệu may đo riêng cho khách hàng của mình, Phạm Băng Băng diện chiếc váy đến từ BST của thương hiệu cao cấp Ralph&Russo Xuân hạ 2019. Từ tạo hình, trang phục cho đến cách trang điểm, Phạm Băng Băng ghi điểm tuyệt đối trong diện mạo sang chảnh, tôn dáng nữ hoàng của mình.

Không phải fan nhưng phải công nhận một sự thật: Phạm Băng Băng mang vẻ đẹp quá choáng ngợp!”, “Đẹp quá, bộ váy cao cấp nhưng không hút mắt, tuy nhiên một lần nữa chính Phạm Băng Băng mới là người tôn chiếc váy này lên một bậc”, “Thử cho người khác mặc xem có phải thảm họa không, tuy nhiên chỉ có cô ấy mới có thể đẹp rạng rỡ như vậy”, “Tôi rất thích nét đẹp này, kiểu đẹp quyền lực và sắc sảo ấy” - Cơn mưa lời khen của dân mạng Trung đối với lần xuất hiện này của Phạm Băng Băng.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất