Phim Ảnh

Phạm Thừa Thừa lỡ tay like bài viết chê bai bà chủ công ty quản lý, Phạm Băng Băng phải ra mặt mời bữa cơm để chuộc lỗi cho em trai?

Thiên Bình
Chia sẻ

Những hình ảnh mới đây của Phạm Băng Băng khi dùng bữa với vài người bạn, trong đó có Đỗ Hoa - bà chủ của công ty Yuehua Entertainment, đây cũng là công ty chủ quản của nhóm nhạc mà Phạm Thừa Thừa làm thành viên.

Gần đây, Phạm Băng Băng lộ diện trước công chúng và dư luận nhiều hơn. Sau hai lần dự sự kiện thảm đỏ, nữ diễn viên thường xuyên ra ngoài gặp gỡ với những người bạn. Tối qua, trên mạng Weibo đăng tải những bức ảnh Phạm Băng Băng cùng Đỗ Hoa - CEO công ty giải trí Yuehua Entertainment và một người đàn ông khác đi dùng bữa tại một nhà hàng cao cấp.

Một khoảng thời gian sau khi mọi người rời khỏi nhà hàng, Phạm Băng Băng và Đỗ Hoa tiễn người còn lại ra về trước, cả hai còn ra chào tạm biệt người đàn ông kia chứng tỏ mối quan hệ giữa họ vô cùng tốt. Việc Băng Phạm mời Đỗ Hoa dùng bữa khiến nhiều người nhớ đến chuyện gần đây giữa em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa và công ty quản lý nhóm nhạc NEXT mà cậu là thành viên.

Vài tuần trước, Phạm Thừa Thừa like bài viết diss Đỗ Hoa gây xôn xao cộng đồng mạng. Vài tiếng sau, nam ca sỹ nhanh chóng đăng bài viết giải thích: “Lướt Weibo, vô tình đụng trúng nút like còn chẳng hay biết. Đỗ mama, con sai rồi. Về nhà chặt tay“. Đỗ Hoa cũng chia sẻ bài viết của Phạm Thừa Thừa cùng với trạng thái: “Hứ, tiểu tử nhà ngươi, quay phim xong nhớ mời ta một bữa cơm!“.

Thế nên, với những hình ảnh này nhiều người suy đoán Phạm Băng Băng thay em trai để tạ lỗi với Đỗ Hoa. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng mọi người đang làm quá vấn đề, nữ diễn viên và Đỗ Hoa có mối thân tình từ lâu, việc mời bữa cơm cũng là chuyện bình thường, chưa kể hành động của Phạm Thừa Thừa chỉ là vô ý đụng trúng nút like, không đến nỗi là lỗi nặng nề đến mức phải như vậy.

Sắp tới, Phạm Thừa Thừa chuẩn bị ra bài hát mới, thân là chị gái, việc mời bà chủ của em trai dùng một bữa cơm cũng là lẽ thường tình để đáp lễ với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất