Phim Ảnh

Phạm Băng Băng, Lý Thần đăng bài chúc mừng sinh nhật Phạm Thừa Thừa, nhưng lại hóm hỉnh xưng cậu em là anh trai

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay (16.06) là sinh nhật tuổi 19 của Phạm Thừa Thừa. Chị gái Phạm Băng Băng đăng bài chúc mừng nhưng vẫn hóm hỉnh, trêu ghẹo cậu em là anh trai của mình.

Hôm nay, ngày 16 tháng 06 là sinh nhật của Phạm Thừa Thừa, là chị gái đương nhiên Phạm Băng Băng sẽ không quên gửi lời chúc tặng cho cậu em trai duy nhất của mình.

Nữ diễn viên nổi tiếng cố tình trêu chọc, gọi cậu em bằng anh trai với dòng trạng thái: “Năm nay, mười chín tuổi, sinh nhật vui vẻ! Anh Thừa!”. Đồng thời, cô còn tỉ mỉ đăng tải từng hình ảnh liên quan đến bài hát mới, tạp chí, đại ngôn, show thực tế, phim ảnh mà Phạm Thừa Thừa tham gia nhằm cổ vũ, quảng bá giúp em trai của mình.

Phạm Băng Băng đăng bài chúc mừng sinh nhật Phạm Thừa Thừa, nhưng lại hóm hỉnh xưng cậu em là anh trai

Phạm Thừa Thừa cũng hồi đáp, bình luận dưới bài đăng của Phạm Băng Băng: “Ha ha, em gái tôi, nhận được quà tặng của em rồi! Còn nữa, đêm nay cũng phải đi nghe album mới của anh đi nha!

Không chỉ mình chị gái Phạm Băng Băng, “anh rể tương lai” Lý Thần cũng nhanh chóng gửi lời chúc tới em vợ: “Thật nhanh đã đến sinh nhật 19 Tuổi của tiểu đại nhân, kiên trì lý tưởng, cố lên Phúc Tây Tây” (Phúc Tây Tây là biệt danh của Phạm Thừa Thừa). Với động thái này của Lý Thần cũng đồng thời khẳng định tình cảm giữa anh với Phạm Băng Băng vẫn tốt đẹp và bền vững.

Lời chúc mừng sinh nhật của Lý Thần gửi đến Phạm Thừa Thừa.

Trải qua phong ba thuế vụ của Phạm Băng Băng, hai chị em vẫn luôn đồng hành, giúp đỡ lẫn nhau. Phạm Thừa Thừa vì chị gái mở thẩm mỹ viện cũng đến ủng hộ khai trương, cắt băng khánh thành. Rất nhiều cư dân mạng bình luận, bày tỏ cảm thán ngưỡng mộ tình cảm chị em của cả hai, và gửi rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật đến Phạm Thừa Thừa: “Chúc đệ đệ Phạm Thừa Thừa 0616 Sinh nhật vui vẻ, thiếu niên 19 tuổi, tương lai có hi vọng!”, “Tỷ tỷ cũng chúc mừng sinh nhật của đệ đệ rồi! Hai người đều phải thật tốt!”.

Tuổi mới, hy vọng trong tương lai Phạm Thừa Thừa sẽ ngày càng tiến bộ, tốt hơn, thể hiện cho mọi người thấy tác phẩm, năng lực của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất