Phim Ảnh

Phạm Băng Băng kinh doanh hãng mặt nạ riêng: 20 phút đã kiếm về 51 tỷ đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Đêm qua, nhiều dân mạng phát sốc trước khả năng kinh doanh, giá trị thương mại quá lớn đến từ Phạm Băng Băng khi chỉ trong vòng 20 phút, dòng mặt nạ của thương hiệu cô sáng lập đã vượt qua 110 ngàn hộp. Doanh thu lên đến 15 triệu NDT (51 tỷ đồng).

Một lần nữa, Phạm Băng Băng chứng tỏ sức hút khổng lồ đến từ tên tuổi của mình. Dù trải qua một năm 2018 đầy sóng gió nhưng độ ảnh hưởng và giá trị thương mại của nàng đại hoa không hề giảm sút.

Bằng chứng rõ ràng nhất là những thương hiệu do Phạm Băng Băng làm người đại diện trước đây vẫn tin tưởng hợp tác, đồng hành cùng cô bước qua giai đoạn khó khăn, chứ không hề bỏ rơi hay buộc đền hợp đồng. Bên cạnh đó, doanh thu từ thương hiệu mỹ phẩm do nữ diễn viên sáng lập đã đem về số tiền không nhỏ đổ vào túi của cô nàng.

Đêm hôm qua (23.10), Phạm Băng Băng hợp tác cùng với bạn gái cũ của thiếu gia Vương Tư Thông chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da và giới thiệu về sản phẩm mặt nạ mới của mình.

Điều khiến mọi người bất ngờ là chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi (20 phút), tổng lượng tiêu thụ của sản phẩm đã vượt qua 110 ngàn hộp. Số lượng hàng trong kho không còn đủ để cung cấp người tiêu dùng, nhiều người hâm mộ lẫn cư dân mạng than trời vì không thể nhanh tay tranh kịp. Doanh thu nhẹ nhàng vượt mốc 10 triệu NDT, và đạt con số 15 triệu NDT (51 tỷ đồng) chỉ trong một đêm 20 phút ngắn ngủi.

Không thể thừa nhận rằng, giá trị thương mại của Phạm Băng Băng trước giờ vẫn không hề thay đổi, tốc độ mang hàng khiến người nghe phải kinh ngạc. Được biết, để có thể thành lập thương hiệu làm đẹp riêng của mình, Phạm Băng Băng đã phải dành thời gian nghiên cứu, ấp ủ từ 3-4 năm chuẩn bị. Mỗi khi ra sản phẩm mới, cô đều tự tay thử nghiệm 3 tháng không ngừng điều chỉnh, thay đổi để thành phẩm hoàn hảo hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất