Phim Ảnh

Xuất hiện đẳng cấp trên tạp chí T Singapore, Phạm Băng Băng khiến những nhân vật thời trang tầm cỡ Thế giới phải chú ý

Âu Vì
Chia sẻ

Việc lên bìa trang tạp chí T Singapore của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý và nhận được những lời khen của các nhân vật thời trang, điện ảnh nổi tiếng tầm cỡ quốc tế.

Vừa qua, Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa số khai niên tháng 01.2020 của tạp chí T (The New York Times Style Magazine) Singapore. Xuất hiện gợi cảm và sang chảnh với những phong cách độc đáo khác nhau, Phạm Băng Băng ghi điểm trong mắt fan hâm mộ.

Trở thành nhân vật trên trang bìa tạp chí của “quốc đảo Sư Tử”, Phạm Băng Băng nhận được sự hỗ trợ của 6 thương hiệu thời trang xa xỉ cung cấp trang phục và tài trợ đẩy bìa, bao gồm: Givenchy, Alexander McQueen, Viktor & Rolf, Iris van Herpen, Giambattista Valli và Thom Browne.

Không chỉ thế, với lần xuất hiện trên trang bìa này của nàng đại hoa họ Phạm thu hút sự chú ý đặc biệt đến từ những nhân vật điện ảnh, thời trang tầm cỡ Thế giới. Nữ diễn viên chia sẻ những hình ảnh về số tạp chí của mình lên tài khoản Instagram cá nhân, nhận được rất nhiều lời khen và lượt like của giới giải trí quốc tế.

Có thể điểm qua những cái tên nổi bật như giám đốc truyền thông của Louis Vuitton - Benjamin Cercio, giám đốc toàn cầu Estée Lauder, giám đốc truyền thông Givenchy, tạp chí nước Pháp - Telerama, tổng biên tập tạp chí VOGUE China - Trương Vũ và đạo diễn cùng diễn viên trong bộ phim 355 là Simon Kinberg và Jessica Chastain,… đều điểm like, chú ý đến bài viết trên instagram của Phạm Băng Băng.

Qua đây, không ít ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng với giới thời trang quốc tế quá tốt. Không ít thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ cho sự quay trở lại của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên Jessica Chastain có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Phạm Băng Băng.

Được biết trong năm nay, Phạm Băng Băng đang triển khai nhiều dự án mới và chuẩn bị gia nhập đoàn phim hợp tác cùng nữ đạo diễn Lý Ngọc. Trong nhiều năm qua, sự hợp tác của hai người họ luôn mang về những giải thưởng lớn ở quốc tế, hứa hẹn lần tái hợp này cũng sẽ đạt được những thành tích nổi bật, đáng chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất