Giải Trí

Sự thật tin đồn Phạm Băng Băng kết hôn và mang thai với đại gia sở hữu tài sản 13 ngàn tỷ đồng

Thiên Bình
Chia sẻ

Phạm Băng Băng là nữ vương chủ đề tại giới giải trí Hoa Ngữ, những tin đồn thất thiệt về cô chưa bao giờ chấm dứt hay biến mất khỏi Cbiz.

Từ khi Phạm Băng Băng cùng Lý Thần tuyên bố chia tay, dư luận vô cùng quan tâm đến tình trạng cuộc sống của nữ diễn viên. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, hiện tại Phạm Băng Băng cũng không còn độc thân, cô đã kết hôn và đang mang thai chờ ngày sinh.

Theo đó, “ông xã” của Phạm Băng Băng là một đại gia vô cùng giàu có, sở hữu khối tài sản vượt 4 tỷ NDT (13,6 ngàn tỷ đồng). “Hoàn thành giao nộp tiền phạt, Phạm Băng Băng bất đắc dĩ chia tay Lý Thần gả cho người đàn ông giàu có. Sau khi kết hôn, nàng đại hoa nhanh chóng mang thai, hiện tại vòng hai đã nhô lên thấy rõ“. Truyền thông xứ Cảng Thơm còn đưa tấm ảnh chứng minh Phạm Băng Băng cùng chồng nắm tay dự sự kiện để khiến người đọc tin tưởng vào nội dung này.

Tin đồn gây ra sự tranh cãi lớn, dù sao Phạm Băng Băng cũng từng yêu Lý Thần suốt 4 năm sâu đậm, chia tay không lâu đã kết hôn với người khác, lại còn mang thai? Thế nhưng sự thật cũng nhanh chóng được làm sáng tỏ.

Tối qua (03.12), Phạm Băng Băng xuất hiện tham dự một sự kiện, với vóc dáng mảnh mai thon gọn, có mang thai hay không người đối diện cũng có thể phân biệt được rõ. Vòng hai phẳng lì của nữ diễn viên trực tiếp phá tan tin đồn. Đồng thời bức hình được cho là minh họa giữa Phạm Băng Băng và “chồng mới cưới” thực chất là ảnh giữa cô và người đại diện.

Thế nên, những tin đồn thất thiệt xoay quanh về Phạm Băng Băng chưa bao giờ chấm dứt. Cô thường chọn giải pháp im lặng trước những tin đồn này và mạnh tay đáp trả bằng việc khởi kiện kẻ tung tin ra tòa và luôn giành được chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất