Phim Ảnh

Phạm Băng Băng có an toàn vượt qua scandal trốn thuế để tổ chức đám cưới với Lý Thần?

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin về đám cưới của Phạm Băng Băng và hôn phu Lý Thần khiến nhiều người hoang mang và bất ngờ khi chiều hướng đi ngược lại với những gì tin đồn cô bị bắt ở tù vì scandal trốn thuế và "hợp đồng âm dương" được lan truyền trong thời gian qua.

Sự việc mất tích bí ẩn hơn 100 ngày vừa qua của Phạm Băng Băng khiến nhiều người vô cùng tò mò, thắc mắc. Không chỉ riêng Trung Quốc mà hàng loạt các tờ báo lớn quốc tế như BBC, VOGUE, Hollywood Reporter, The New York Times… cũng đăng các bài viết với tiêu đề “Where is Fan Bingbing?” (“Phạm Băng Băng đang ở đâu?“). Chính sự im hơi lặng tiếng này của nàng đại hoa đán làm dấy nên hàng loạt tin đồn bất lợi, tiêu cực về cô, nào là hình ảnh photoshop cô phải vào tù, tin đồn cán bộ cấp cao nói rằng cô không thể quay trở lại, thế nhưng tất cả những giả thiết, nghi vấn đó đều bị dập tắt sau đó không lâu.

Theo một nguồn tin lan truyền tại Trung Quốc, việc mất tích bí ẩn vừa qua Phạm Băng Băng đang chuẩn bị tạo cú nổ lớn để quay trở lại với màn đám cưới thế kỷ lớn nhất chưa từng có tại Châu Á cùng với hôn phu Lý Thần. Tuy nhiên, liệu tin tức này có đáng tin, chúng ta cùng điểm qua những cơ sở, lập luận sau?

Để thông tin trên có thể hiện thực được thì trước mắt điều cần biết đầu tiên - “Phạm Băng Băng có bình an vô sự qua được cửa ải scandal lớn nhất sự nghiệp này hay không?”. Hiện tại, tất cả thông tin xung quanh của Phạm Băng Băng đều biệt vô âm tín, nếu vậy chúng ta có cơ sở nào để xác nhận được cô đang an toàn? Những cơ sở này được thể hiện ở ngay trước mắt, chỉ là chúng ta không tinh ý quan sát để nhận thấy điều đó mà thôi!

1. Toàn bộ các thương hiệu mà Phạm Băng Băng đại diện không hề quay lưng hay bỏ rơi khi đại ngôn gặp tin đồn

Có thể nói đây là dẫn chứng hùng hồn nhất trước sự an toàn được kiểm chứng của Phạm Băng Băng, không chỉ vậy đó là sự tin tưởng của thương hiệu đối với người đại diện với cát sê cao ngất ngưỡng này. Nhiều trường hợp trước đó khi một nghệ sỹ gặp phải scandal lớn thì ngay lập tức đại ngôn hay thương hiệu sẽ quay lưng rời bỏ, hủy hợp đồng thế nhưng đến thời điểm hiện tại điều này không hề xảy ra với Phạm Băng Băng.

Hình ảnh Phạm Băng Băng được thương hiệu REFA quảng bá ở Nhật

Một cửa hàng Rebecca tại Trung Quốc

Đặt ở vị trí là người lãnh đạo của thương hiệu đó, bạn có đủ mạo hiểm để hình ảnh có người đại diện đang chịu sự trừng phạt của pháp luật (hình ảnh Phạm Băng Băng bị chỉnh sửa photoshop vô tù lan truyền gần đây) làm gương mặt quảng bá treo khắp cửa hàng của mình? Đương nhiên điều đó là KHÔNG THỂ!

Với hàng loạt những banners, hình ảnh quảng bá của Phạm Băng Băng cho các nhãn hàng thì chắc chắn đã có sự xác nhận, đảm bảo an toàn của chính Băng Phạm đối với thương hiệu. Bên cạnh đó là sự tin tưởng gần như tuyệt đối của thương hiệu với người đại diện mình bởi vì chẳng có một nhãn hàng nào rời bỏ, hủy hợp đồng với nàng đại hoa đán trong trường hợp này cả.

2. Công ty, studios, thương hiệu do Phạm Gia sáng lập vẫn vận hành như bình thường

12 công ty do Phạm Băng Băng làm chủ, hơn 10 công ty do cô làm cổ đông, tổng cộng có hơn 22 công ty liên quan tới Phạm Gia, tất cả đều có trạng thái “đang hoạt động, kinh doanh” trên trang web đăng ký, lập công ty của Trung ương Kinh tế Trung Quốc. Nếu người lãnh đạo hay cổ đông lớn đang bóc lịch thì chắc chắn một điều công ty ấy sẽ ngừng hoạt động và niêm phong để cảnh sát kinh tế điều tra.

Công ty của Phạm Băng Băng tại Vô Tích từng lọt top 100 công ty nộp thuế nhiều nhất cho Trung Quốc 2016 nên thông tin 5 năm không đóng 1 xu thuế là tin đồn sai lệch trong thời gian qua.

Studio “vườn không nhà trống” mà tờ Phượng Hoàng, ETToday và một vài trang báo Hong Kong dẫn chứng cho sự mất tích “đầy nguy hiểm” của Phạm Băng Băng được xác nhận là đang sửa chữa trong khi nó vẫn đang hoạt động vào ngày hôm trước. Chưa kể, đó chỉ là studio để xử lý, chỉnh sửa hậu kỳ phim của Phạm Băng Băng, không phải trụ sở chính mà studio mang tên Phạm Băng Băng đang hoạt động. Đầu não chính của đoàn đội Phạm Gia đã được di dời đến Bắc Kinh từ cuối năm 2014. Do đó, chẳng có một lý do hay cơ sở gì để nói rằng đoàn đội Phạm Băng Băng đã đi hết cả trong khi việc đàm phán giữa các thương hiệu đang diễn ra vô cùng tốt đẹp.

Thông tin di chuyển đến địa điểm văn phòng mới tại Bắc Kinh được studios xác nhận vào năm 2014

Thương hiệu do chính Phạm Băng Băng sáng lập FAN BEAUTY vẫn đang trong trạnh thái kinh doanh, hoạt động vô cùng tốt. Dù mất tích nhưng cái tên Phạm Băng Băng luôn luôn nằm trong top 10 giá trị thương mại của từng tháng từ tháng 6 đến tháng 9. FAN BEAUTY chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ mới, nếu bà chủ gặp nạn, công ty này có đủ can đảm hoặc cục thuế, kinh tế có cho nó vận hành tiếp tục hay không?

FAN BEAUTY - Thương hiệu do chính Phạm Băng Băng thành lập chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm mới

Khi kế hoạch đám cưới đã được ấp ủ từ lâu

Trả lời phỏng vấn của phóng viên vào đầu năm nay, Lý Thần vui mừng tiết lộ rằng sẽ đưa nàng về dinh vào cuối năm nay. Cũng như bao tin đồn tiêu cực về Phạm Băng Băng, tin tức Phạm - Lý đã chia tay cũng đã được xác nhận là giả khi người thân và bạn bè lên tiếng phủ nhận: “Chúng nó rất tốt, mọi người đừng quá lo lắng” - Dì ruột của Băng Phạm chia sẻ thông tin với báo giới.

Trịnh Long Phượng, một ảo thuật gia đồng thời là bạn thân của Phạm Băng Băng và Lý Thần tiết lộ đám cưới của họ lẽ ra phải được tổ chức đúng như lịch trình dự kiến vào ngày 08.08 thế nhưng ở Indonesia vừa mới xảy ra động đất nên đành phải hủy bỏ.

Bạn thân của cặp đôi lên tiếng xác nhận thực hư tin đồn đám cưới vừa qua

Phạm Băng Băng và Lý Thần đã yêu năm hơn 3 năm, kể từ khi họ công khai mối quan hệ vào ngày 29.05.2015. Chính vì vậy, thông tin đám cưới trong cuối năm nay do chính Lý Thần xác nhận và mong muốn có em bé của Phạm Băng Băng khiến thông tin này đáng tin và được mong chờ hơn bao giờ hết. Với những dẫn chứng nêu trên đã dập tắt phần nào tin đồn vô căn cứ, thất thiệt của Phạm Băng Băng trong thời gian vừa qua! Tin tiêu cực không dẫn chứng còn được thêu dệt với cái tít “tin chính thức” thì liệu với tin vui này và hàng loạt cơ sở trên, sao chúng ta không hy vọng với một cái kết đẹp của chuyện tình yêu Phạm Băng Băng và Lý Thần phải không nào?

Hãy cùng SAOstar dõi theo những diễn biến tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất