Phim Ảnh

Phải ra rạp xem ngay phim 'Thor: Ragnarok' vì nó sẽ thú vị hơn hai phần trước nữa

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

"Tôi muốn nhân vật Thor có nhiều khía cạnh hơn, khiến cho Thor trở thành nhân vật thú vị nhất trong phim. Bộ phim sẽ chẳng thể gọi tên là Thor nếu anh ta không phải là nhân vật ngầu nhất trong đó” – Đạo diễn phim "Thor: Ragnarok" cho biết

Cùng với màn chào sân khá ấn tượng của Spider-Man: Homecoming, thì đây là lúc để chúng ta tiếp tục mong đợi vào những bước đi tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Thor: Ragnarok sẽ công chiếu trong vài ngày nữa, việc kết hợp ThorHulk lại với nhau, sát cánh cùng những nhân vật mới và cũ, thực hiện chuyến phiêu lưu cứu lấy Asgard.

Bộ phim có vẻ sẽ có nhiều sự khác biệt lớn so với những gì đã diễn ra trước đó, bằng cách thêm vào nhiều tình tiết hài hước và màu sắc hơn so với chuyến phiêu lưu đơn thương độc mã của Thor ở hai phần trước. Đạo diễn Taika Waititi cũng đã tuyên bố rằng phần phim thứ 3 này của Thor sẽ rất thú vị. Ngoài lý do là MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) yêu cầu phải thêm vào các bộ phim của họ các tình tiết hài hước, thì vị đạo diễn này cho rằng khả năng hài hước của Chris Hemsworth cũng cần phải được tận dụng hơn nữa, khi mà những bộ phim trước đây anh từng đóng, anh ấy có rất ít cơ hội sử dụng đến.

Có vẻ như sự kết hợp của Thor và Hulk sẽ cực kỳ thú vị đây

“Tôi không nghĩ rằng họ đã khai thác hết khả năng của cậu ấy, không chỉ trong các bộ phim về Thor hay những bộ phim Avenger mà còn trong bất kỳ bộ phim nào cậu ấy từng tham gia. Cậu ấy là một tài năng truyện tranh thực sự và tôi cảm thấy rằng điều này cần phải được thể hiện. Tôi muốn nhân vật Thor có nhiều khía cạnh hơn, khiến cho Thor trở thành nhân vật thú vị nhất trong phim. Bộ phim sẽ chẳng thể gọi tên là Thor nếu anh ta không phải là nhân vật ngầu nhất trong đó” - Vị đạo diễn này cho biết

Dàn diễn viên chính hài hước bên vị đạo diễn Taika Waititi

Nếu bạn có tính hài hước, bạn cần phải khai thác nó triệt để và Taika Waititi sẽ không để cho những nét diễn hài hước của Chris Hemsworth bị lãng phí.

Bình luận của Taika Waititi trên Stuff.co cũng tương đồng với những gì chúng ta đã nghe về Chris Hemsworth trong nhiều năm qua. Vai phụ của anh trong bộ phim gần đây Ghostbusters (Biệt đội săn ma) cũng được đồng nghiệp và đội ngũ sản xuất cực kỳ khen ngợi, cho thấy sự tiến bộ trong kỹ năng diễn xuất của anh trên phim. Tiếp theo đó là màn tung hứng đầy hài hước của Hemsworth (đóng vai Thor) và người bạn cùng phòng Darryl trong 2 video ngắn vừa qua cũng đã chứng minh sự dí dỏm hài hước của vị thần sấm sét này như thế nào. Và giờ thì việc xuất hiện trong phần 3 của Thor thì người hâm mộ sẽ có dịp xuýt xoa trước khả năng hài hước của anh ấy.

Thor và Darryl cực kỳ hài hước trong video

Nhìn thế này có “bánh bèo” quá không nhỉ

Và nếu như những phản ứng tích cực trước khi được công chiếu dành cho Thor: Ragnarok là đúng, thì sự kết hợp của Chris HemsworthTaika Waititi là sự kết hợp đầy tuyệt vời đối với seri phim Thor. Những người được xem trước bộ phim đã tuyên bố rằng Ragnarok là bộ phim Thor hay nhất từ trước tới nay, và họ cũng xếp nó vào top phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Đạo diễn của Guardians of the Galaxy - ông James Gunn gần đây cũng đã ca ngợi phần 3 của loạt phim Thor này và tuyên bố nó có thể trở thành bộ phim hài hước nhất (và đầy màu sắc nhất) trong vũ trụ phim của Marvel.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ nổi bật nhất trong thế giới phim của Marvel

Thật sự rất thú vị nếu sự hài hước đầy mới mẻ của nhân vật Thor được đưa vào trong Avengers: Infinity War Avengers 4. Nhưng có lẽ hơi khó để có thời gian đi sâu vào từng nhân vật khi mà lượng diễn viên quá lớn trong Avenger, nhưng nếu có thể thì chắc chắn Chirs sẽ rất duyên dáng với cá tính đầy hài hước của mình giống như Rocket RaccoonDrax.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Thor: Ragnarok sẽ ra rạp vào ngày 27/10/2017 tại Việt Nam, các bạn phải đi xem nhé!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất